Tiểu Luận Nghiên cứu ảnh hưởng của dịch vụ bảo hành tới quyết định mua xe máy của sinh viên đại học Kinh tế Qu

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1

    Nội dung .3

    I. Tổng quan về thị trường xe máy Việt Nam .3

    1. Nhu cầu tiêu thụ xe máy ở Việt Nam .3

    2. Các nhà cung cấp xe máy ở Việt Nam .4

    2.1. Honda Việt Nam 4

    2.2. Yamaha Motor Việt Nam .6

    2.3. SYM 7

    2.4. Việt Nam Suzuki 8

    2.5. Các hãng cung cấp xe máy khác . 10

    II. Hành vi mua sắm và sử dụng xe máy của sinh viên Kinh tế Quốc dân 12

    1. Tổng quan về mẫu nghiên cứu . 12

    2. Nhận thức của sinh viên Kinh tế Quốc dân về các nhãn hiệu xe máy . 13

    2.1. Tổng quan về các nhãn hiệu xe máy được sinh viên Kinh tế Quốc dân sử

    dụng . 13

    2.2. Nhãn hiệu được sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân ưa thích 14

    III. Đánh giá của sinh viên Kinh tế Quốc dân về dịch vụ bảo hành của các hãng

    cung cấp xe máy trên thị trường Việt Nam 15

    1. Khái quát về dịch vụ bảo hành của các hãng cung cấp xe máy trên thị trường

    Việt Nam . 15

    1.1. Dịch vụ bảo hành của Honda Việt Nam 15

    1.2. Dịch vụ bảo hành của Việt Nam Suzuki . 16

    1.3. Dịch vụ bảo hành của SYM 17

    1.4. Dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam 17

    1.5. Dịch vụ bảo hành của các hãng khác 18

    2. Đánh giá của sinh viên Kinh tế Quốc dân về dịch vụ bảo hành xe máy 19

    III

    IV. Một số gợi ý nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành nhằm tăng cường khả năng

    cạnh tranh cho các doanh nghiệp sản xuất xe máy . 23

    1. Các loại dịch vụ nên cung cấp . 24

    1.1. Đa dạng hoá dịch vụ bảo hành 24

    1.2. Tăng cường thêm dịch vụ tư vấn khách hàng 24

    1.3. Một số gợi ý khác . 24

    2. Cải tiến về chất lượng và thái độ cung cấp dịch vụ 24

    Kết luận . 27

    Phụ lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...