Tài liệu Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

    Ông bị cáo buộc “làm hỏng ngôn ngữ truyền thông, huỷ hoại ý nghĩa ngôn
    từ bằng việc tránh sử dụng động từ, pha trộn danh từ với động từ, và
    không ngừng lặp lại các cụm từ cho đến khi không thể dùng được nữa”. Đó
    là những nhận xét của hãng Reuters về tổng thống Mỹ George W. Bush.
    Mặc dù vậy, Bush đã trở thành tổng thống người Đảng Cộng hoà đầu tiên tái
    đắc cử kể từ tổng thống Ronald Reagan vào năm 1984. Và ở ông có không ít
    các bí mật về diễn thuyết kinh doanh và lôi cuốn khách hàng mà tất cả chúng
    ta đều có thể học hỏi.

    Chính khả năng diễn thuyết này đã giúp tổng thống Bush động viên công
    Nghe thuat loi cuon khach chúng Mỹ bỏ phiếu cho mình với những con số kỷ lục. Trong các thời điểm
    khủng hoảng và sức ép lớn, Bush vẫn có khả năng kết nối hiệu quả tới số đông
    mọi người.

    Tại cuộc tái tranh cử năm 2004, G W Bush đã giành phần thắng với 3,5 triệu phiếu nhiều hơn đối thủ Kerry. Tại sao
    Bush lại thắng lớn như vậy khi mà các nhà phân tích dự đoán đây sẽ là một bầu cử sít sao nhất trong nhiều năm trở
    lại đây?

    Quả vậy, câu trả lời chính là việc Bush và các cố vấn của ông đã sử dụng thành thục các kỹ năng lôi cuốn mọi người
    và diễn thuyết hiện đại. Trong kinh doanh, bạn sẽ có được những gì nếu sở hữu kỹ năng này? Bạn sẽ thu hút được
    sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, . và gia tăng
    đáng kể số lượng giao dịch mua sắm.

    Dưới đây là 10 bí quyết diễn thuyết và lôi kéo mọi người còn
    ít được biết đến về việc làm thế nào George W. Bush dành
    phần thắng trong hai kỳ bầu cử liên tiếp. Bởi vì chúng là
    những nguyên tắc phổ biến và hiện đại, bạn hoàn toàn có
    thể áp dụng chúng vào công việc kinh doanh của mình.

    1. Niềm tin mạnh mẽ

    Bush luôn có một ý thức mạnh mẽ về mục tiêu “xây dựng
    một thế giới an toàn hơn” và tạo ra sự khác biệt. Ông luôn
    kiên định với niềm tin của mình và sứ mệnh hoàn thành nó.

    Một trong những dòng đáng nhớ nhất trong bài phát biểu
    khi trúng cử tổng thống của Bush đã biểu lộ niềm tin nội
    tâm và nhận thức sứ mệnh: “Một thành ngữ cổ đã nói: Đừng cầu nguyện cho những nhiệm vụ tương xứng với sức
    mạnh của bạn, hãy cầu nguyện vì những sức mạnh tương xứng với nhiệm vụ của bạn”.

    Niềm đam mê và mục tiêu kinh doanh của bạn là gì? Hãy bộc lộ nó trong các bài diễn thuyết và mọi giao tiếp với
    khách hàng?

    2. Kiên định trong quãng thời gian sóng gió

    Trong quãng thời gian sóng gió của sự sợ hãi và bất an, những nhà chính trị kiên định luôn có cơ hội lớn hơn để
    được tái đắc cử.

    Bush luôn củng cố thông điệp này trong tất cả các bài phát biểu của mình. Ví dụ: “Để đưa đất nước mạnh mẽ hơn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...