Tài liệu Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng theo cách George W Bush thắng cử tổng thống

    Ông bị cáo buộc “làm hỏng ngôn ngữ truyền thông, huỷ hoại ý nghĩa ngôn từ

    bằng việc tránh sử dụng động từ, pha trộn danh từ với động từ, và không ngừng lặp lại

    các cụm từ cho đến khi không thể dùng được nữa”. Đó là những nhận xét của hãng

    Reuters về tổng thống Mỹ George W. Bush.

    Mặc dù vậy, Bush đã trở thành tổng thống người Đảng Cộng hoà đầu tiên tái

    đắc cử kể từ tổng thống Ronald Reagan vào năm 1984. Và ở ông có không ít các bí

    mật về diễn thuyết kinh doanh và lôi cuốn khách hàng mà tất cả chúng ta đều có thể

    học hỏi.

    Chính khả năng diễn thuyết này đã giúp tổng thống Bush động viên công chúng

    Mỹ bỏ phiếu cho mình với những con số kỷ lục. Trong các thời điểm khủng hoảng và

    sức ép lớn, Bush vẫn có khả năng kết nối hiệu quả tới sốđông mọi người.

    Tại cuộc tái tranh cử năm 2004, G W Bush đã giành phần thắng với 3,5 triệu

    phiếu nhiều hơn đối thủ Kerry. Tại sao Bush lại thắng lớn như vậy khi mà các nhà

    phân tích dựđoán đây sẽ là một bầu cử sít sao nhất trong nhiều năm trở lại đây?

    Quả vậy, câu trả lời chính là việc Bush và các cố vấn của ông đã sử dụng thành

    thục các kỹ năng lôi cuốn mọi người và diễn thuyết hiện đại. Trong kinh doanh, bạn sẽ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...