Tài liệu Nghệ thuật giữ thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những cuộc đua về giá cước, những chiêu khuyến mại hấp dẫn, những món quà dịp sinh nhật . mà các mạng viễn thông hiện nay đang sử dụng là những cách để níu chân khách hàng.
    Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Viettel, điều quan trọng hơn cả là muốn giữ vững thị phần, các mạng viễn thông cần phải đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng. Đây chính là chiến lược mà các hãng viễn thông lớn cũng như tất cả những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều áp dụng.

    Call agent - mắt xích tạo nên thành công của thương hiệu
    Nhiều cuộc trắc nghiệm đã được tiến hành với khoảng 1000 lượt nhân viên chăm sóc khách hàng (call agent) ở Tập đoàn Hoa Sao - một trong những doanh nghiệp đi đầu trong đào tạo và cung ứng nhân lực chuyên nghiệp nhất về lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại, là đối tác số 1 của một số mạng viễn thông lớn tại Việt Nam và một số doanh nghiệp hoạt động trong ngành bảo hiểm, du lịch cho thấy, khi gặp những khách hàng khó tính, thì kĩ năng lắng nghe, thái độ ân cần, vui vẻ cũng như chất giọng truyền cảm của các call agent chiếm đến 80% sự thành công trong các cuộc thương thuyết với khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...