Tài liệu Nghệ thuật chinh phục khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG


    Bản thân quyển sách này là một một quà. Tư duy rất mới mẻ; suy luận chặt chẽ; những ví dụ về phong cách cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo thật xuất sắc. Janelle Barlow và Claus Moller đã có một tầm nhìn thực tế rất độc đáo trong việc tạo ra giá trị cho cổ đông thông qua biến tiếng nói của khách hàng thành trung tâm của chiến lược kinh doanh.”.nnBarlow và Moller đã vạch ra lý do tại sao một khách hàng phàn nàn có thể trở thành tài sản quý giá nhất của công ty và hướng dẫn bạn cách dành lại khách hàng, thúc đẩy thêm giao dịch và tích lũy thêm những lời chứng thực thuận lợi. Nếu thành công trong kinh doanh có ý nghĩa quan trọng đối với bạn, bạn cần phải đọc quyển sách này.nQuyển sách này xử lý việc khôi phục dịch vụ như một nghệ thuật. Bài kiểm tra thực sự của một thương hiệu vĩ đại là khả năng tận dụng cơ hội để hình thành mối quan hệ khách hàng mới. Thông qua sự pha trộn kỹ lưỡng khả năng phân tích, tính sáng tạo trong kinh doanh và các ví dụ thực tế.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...