Tài liệu Ngành Hàng không - Đại sứ thương hiệu của quốc gia

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngành Hàng không - Đại sứ thương hiệu của quốc gia Nếu có 1 lĩnh vực nào mà ở đó các công ty tuy luôn phải cạnh tranh với nhau nhưng vẫn có thể liên hệ mật thiết với đất nước sở hữu chúng, cả về bản chất và hiện trạng xã hội, đó chỉ có thể là các hãng hàng không. Thông thường, nguồn gốc đất nước thường hiện hữu theo chiều dọc của lịch sử. Trong quá khứ, đa số các hãng hàng không được tạo dựng bởi chính quyền và cũng chính vì vậy đã làm nhỏ giọt giá trị của quốc gia. Thực tế, qua nhiều năm không hề có quốc gia nào có thể trưởng thành nếu thiếu đi sự có mặt của các công ty hàng không của riêng mình. Ví như, những tuyên bố hùng hồn từ chính quyền Kosovo đã không thể bảo đảm được sự độc lập của chính quốc, nhưng thông qua đó đã tìm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...