Tài liệu Ngân hàng đề thi hết học phần học phần: Marketing căn bản

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu 1: Trình bày vai trò và chức năng Marketing trong doanh nghiệp. Làm thế nào để thực hiện chức năng Marketing? Câu 2: Trình bày mối quan hệ của chức năng Marketing với các chức năng khác trong doanh nghiệp. Câu 3: Trình bày các phương pháp chọn đối tượng điều tra. Câu 4: Các yếu tố thuộc môi trường kinh tế ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp? Câu 5: Một doanh nghiệp có thể đồng thời thực hiện các chiến lược Marketing đại trà; Marketing phân biệt; và Marketing tập trung không? Câu 6: Trình bày tóm tắt về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng Câu 7: Lối sống ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng như thế nào? Cho ví dụ minh hoạ. Câu 8: Sản phẩm gồm các cấp độ nào? Phân biệt các cấp độ của sản phẩm có mục đích gì? Cho ví dụ minh hoạ? Câu 9: Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ. Câu 10: Trình bày mối liên hệ giữa giá thành và giá bán. Khi nào doanh nghiệp định giá các
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...