Tài liệu Nêu cao vai trò PR qua cuộc chiến Nescafe - G7

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nêu cao vai trò PR qua cuộc chiến Nescafe - G7

    Trong cuốn sách “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, tác giả Al Ries & Laura Ries đã có những lập luận đề cao vai trò của PR (Puclic Relations - quan hệ công chúng). Trong phần lớn cuốn sách nhỏ này, người đọc tìm thấy một nỗ lực của tác giả chứng minh rằng các thành công về tiếp thị gần đây là thành công của PR.Trong đó, PR có thể đóng vai trò quyết định trong việc tung ra và xây dựng thành công những thương hiệu lớn. Trong thời gian gần đây, cà phê hòa tan G7 được nhắc đến như một hiện tượng của Thương hiệu Việt tại Việt Nam. Có thể nói với một thương hiệu mới toanh, vừa thâm nhập thị trường hơn 2 năm như G7, những gì G7 làm được có thể gọi là thành công. Đó có thể là thành công về chiến lược sản phảm, chiến lược phân phối rộng khắp. Tuy nhiên, một phần
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...