Luận Văn NCKH: Thực trạng đối phó với lạm phát của công ty sữa Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Giả sử hội đồng quản trị công ty tự nghiên cứu, tham khảo ý kiến của các chuyên gia và cùng nhau đưa ra nhận định rằng “ 1/1/2012-31/12/2012 tỷ lệ lạm phát tại Việt Nam sẽ dao động từ 17%-19%/năm, tức là tăng khoảng 2%-3%/năm so với mức lạm phát 2011”. Vậy công ty cần có những chiến lược tài chính, thu mua nguyên liệu, tiêu thụ sản phẩm, huy động vốn như thế nào để phù hợp với biến đổi lạm phát như vậy? Tại sao?

    ĐỀ CƯƠNG

    I. Khái quát chung về công ty CP sữa hà nội
    1.1.Lịch sử hình thành và phát triển
    1.2.Các sản phẩm cuả công ty

    II. Ảnh hưởng của lạm phát đến công ty
    2.1.Giá thu mua nguyên vật liệu
    2.2. Nguồn huy động vốn:
    2.3. Giá sản phẩm
    2.4. Các chi phí khác


    III. Các chiến lược đề ra:
    3.1.Nguyên vật liệu
    3.1.1. Chính sách thu mua ngyên vật liệu
    3.1.2. Biến động của tỷ giá hối đoái đối với chính sách thu mua NVL từ bây giờ của công ty
    3.2.Tiền lương công nhân
    3.3.Sản phẩm
    3.3.1.Sản phẩm hiện tại
    3.3.2.Sản phẩm mới
    3.4.Huy động vốn:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...