Tài liệu Narrow branding - thực hiện một tầm nhìn hẹp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Narrow branding - thực hiện một tầm nhìn hẹp Phần lớn các thương hiệu tiêu dùng là các thương hiệu có quy mô ở tầm trung. Tuy nhiên, họ thường xuyên cố gắng thực hiện các “hành động lớn” theo công thức marketing của các thương hiệu lớn với nguồn vốn gấp mấy lần họ. Các thương hiệu có quy mô vừa phải thường xa vào các chiến dịch truyền thông đại chúng, bởi vì họ được mách bảo rằng mức độ chia sẻ tiếng nói càng cao thì doanh thu càng cao. Tuy nhiên, chính vì thế mà họ phải chạy đua với tất các các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, một cuộc chiến mà chỉ những thương hiệu lớn nhất, còn với những thương hiệu khác tỷ lệ thành công là rất thấp. Cơ hội tăng trưởng thực sự cho các thương hiệu là dựa vào mối liên kết sâu hơn với những nhóm khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...
Chủ đề tương tự
  1. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    346