Thạc Sĩ Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học của giảng viên trường Đại học Sư phạm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài luận văn: Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học của giảng viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế


    Chuyên ngành: Đo lường và Đánh giá trong giáo dục


    Mã số: Chuyên ngành đào tạo thí điểm


    Tóm tắt các kết quả của luận văn:

    Kết quả khoa học:

    1. Thâm niên công tác có tương quan với các chỉ số đo NLUD CNTT trong HĐDH của GV. Nhóm GV thâm niên công tác dưới 10 năm có năng lực ứng dụng CNTT cao hơn nhóm GV thâm niên công tác từ 10 năm trở lên.

    2. Nhóm GV đã qua đào tạo CNTT (bao gồm Đào tạo chuyên ngành CNTT; Khóa học về Tin học Văn phòng / Tin học Cơ bản; Các chương trình tập huấn , bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng sử dụng CNTT) có ảnh hưởng tích cực đến các chỉ số đo NLUD CNTT trong HĐDH của GV.


    Kết quả ứng dụng:

    - Đề xuất nhóm 7 biện pháp nhằm nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học của giảng viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế


    Khả năng ứng dụng trong thực tiễn

    Luận văn có tính ứng dụng trong thực tiễn


    Những hướng nghiên cứu tiếp theo

    Tăng phạm vi và số lượng mẫu khảo sát, thực hiện nghiên cứu trên nhóm các trường đại học sư phạm, đại học quốc gia, đại học vùng, đại học đa ngành.

    Mở rộng trường hợp nghiên cứu vào các lĩnh vực khác như: nghiên cứu khoa học của GV, hoạt động quản lý đào tạo, dịch vụ


    Luận án gồm 104 trang
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...