Đồ Án Năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên VN hiện nay

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môc lôc Trang

    I. Phát biểu vấn đề .
    II. Căn cứ phát biểu vấn đề .
    1. Lí do khách quan .
    2.Thực trạng nghiên cứu vấn đề
    III. Phê phán phương pháp luận giải quyết vấn đề .
    IV. Định hướng phương pháp luận giải quyết vấn đề
    1.Nguyên tắc khách quan và nguyên tắc sáng tạo trong đổi mới tư duy
    từng cá nhân .
    2.Quan điểm toàn diện và phát triển trong cải cách giáo dục và đào tạo
    3.Quan điểm phát triển trong chiếm lĩnh văn hoá
    Kết luận. .
    2
    2
    2
    3
    7
    8
    8
    9
    10
    12
    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...