Báo Cáo Năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Dân Tộc Học' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 28/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay
    Mục Lục
    I. Phát biểu vấn đề
    Năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên Việt nam hiện nay.
    Trong vấn đề được nêu trên gồm có 3 nội dung cần được giải quyết đó là:
    - Đánh giá thực trạng về năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên Việt nam
    - Phê phán phương pháp luận giải quyết vấn đề đó.
    - Một số giải pháp nhằm xây dựng, cải tạo và nâng cao năng lực tư duy sáng tạo của học sinh, sinh viên Viện nam.
    II. Căn cứ phát biểu vấn đề
    1. Lí do khách quan
    2.Thực trạng nghiên cứu vấn đề
    III. Phê phán phương pháp luận giải quyết vấn đề
    IV. Định hướng phương pháp luận giải quyết vấn đề

    1.Nguyên tắc khách quan và nguyên tắc sáng tạo trong đổi mới tư duy
    từng cá nhân
    2.Quan điểm toàn diện và phát triển trong cải cách giáo dục và đào tạo
    3.Quan điểm phát triển trong chiếm lĩnh văn hoá
    Kết luận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...