Luận Văn Nâng cao yếu tố con người trong dịch vụ thám tử văn phòng thám tử tư triệu đô

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    PHẦN MỞ ĐẦU 3
    PHẦN NỘI DUNG 3
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGÀNH DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ TẠI TPHCM . 3
    1.1. Tổng quan về thị trường dịch vụ thám tử tư tại TPHCM . 3
    1.1.1. Lịch sử ngành thám tử tư tại Việt Nam 3
    1.1.2. Các công ty thám tử đang có mặt trên thị trường. 3
    1.1.3. Nhu cầu và tình hình tăng trưởng hiện nay của dịch vụ. 3
    2.1. Giới thiệu về văn phòng thám tử tư Triệu Đô. 3
    1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    1.2.2. Các sản phẩm dịch vụ của công ty. 3
    1.2.3. Khách hàng của công ty. 3
    1.2.4. Các đối thủ cạnh tranh của công ty. 3
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH YU TÔ CON NGƯI TRONG DCH V THÁM T VĂN PHÒNG THÁM T TƯ TRIU ĐÔ 3
    2.1. Các kỹ năng và yêu cầu của nghề thám tử. 3
    2.2. Thái độ, mối quan hệ của nhân viên với khách hàng. 3
    2.3. Đào tạo con người 3
    2.4. Trang phục, tác phong. 3
    2.5. Một số nghiên cứu đánh giá của khách hàng về nhân viên thám tử. 3
    CHƯƠNG 3: Đ XUT GII PHÁP NÂNG CAO YU T CON NGƯI TRONG DCH V THÁM T VĂN PHÒNG THÁM T TƯ TRIU ĐÔ 3
    3.1. Phân tích SWOT 3
    3.2. Đề xuất, giải pháp. 3
    KẾT LUẬN 3
    PHỤ LỤC 3
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 3


    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]












    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    PHẦN MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...