Tiểu Luận nâng cao vai trò của chính phủ trong cung ứng dịch vụ công

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1:

    Một số lý luận cơ bản về vai trò của chính phủ và dịch vụ công

    1.1 Khái niệm và thuộc tính cơ bản của hàng hóa công

    1.1.1 Khái niệm

    1.1.2 Thuộc tính cơ bản của hàng hóa công cộng

    1.1.3. Dịch vụ công

    * Khái niệm và đặc điểm

    * Phân loại

    * Đặc trưng

    1.2. Lý Luận về chính phủ và vai trò của chính phủ

    1.2.1.khái niệm về chính phủ

    1.2.2. Sự thay đổi vai trò chính phủ trong thực tiễn phát triển của thế kỉ 20

    Chương 2:

    Thực trạng và vai trò của chính phủ trong cung cấp dịch vụ công tại Việt Nam

    2.1. Quá trình chuyển đổi về vai trò cùa chính phủ trong cung cấp dịch vụ công từ năm 1986 đến nay.

    2.1.1 Trước 1986

    2.1.2. Sau năm 1986

    2.2 Các vấn đề còn tồn tại trong nhận thức và thực tế thực hiện vai trò của chính phủ trong cung cấp dịch vụ công trong giai đoạn hiện nay

    Chương 3:

    Một số đề xuất của nhóm nhằm nâng cao nâng cao hiệu quả hoạt động của chính phủ trong cung ứng dịch vụ công cộng.

    3.1 Mục tiêu phát triển đối với việc cung ứng các dịch vụ công cộng của Chính phủ

    3.2 Phương hướng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...