Luận Văn Nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện của tỉnh Cao Bằng

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao trình độ lý luận chínhtrị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện của tỉnh Cao Bằng trong giaiđoạn hiện nay

    [TABLE]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Chương 1: TRÌNH ĐỘ LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP HUYỆN Ở TỈNH CAO BẰNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ NGUYÊN NHÂN
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.
    [/TD]
    [TD]Lý luận chính trị và vai trò của nó đối với hoạt động lãnh đạo, quản lý cấp huyện
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.1.
    [/TD]
    [TD]Bản chất và đặc trưng của lý luận chính trị
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.2.
    [/TD]
    [TD]Hoạt động lãnh đạo, quản lý của người cán bộ và vait rò của lý luận chính trị đối với hoạt động của người cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng trình độ lý luận chính trị của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện ở tỉnh Cao Bằng, nguyên nhân của nó
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng trình độ lý luận chính trị của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện ở tỉnh Cao Bằng
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2.
    [/TD]
    [TD]Những nguyên nhân chủ yếu của tình trạng yếu kém và hạn chế về trình độ lý luận chính trị của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện ở tỉnh Cao Bằng
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Chương 2: NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP HUYỆN Ở TỈNH CAO BẰNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - YÊU CẦU VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
    [/TD]
    [TD]61
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.
    [/TD]
    [TD]Nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện ở tỉnh Cao Bằng - đòi hỏi bức xúc hiện nay
    [/TD]
    [TD]61
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1.
    [/TD]
    [TD]Yêu cầu về trình độ lý luận chính trị đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện
    [/TD]
    [TD]61
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2.
    [/TD]
    [TD]Những bất cập hiện nay và tính cấp thiết của việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện ở tỉnh Cao Bằng trong giai đoạn hiện nay
    [/TD]
    [TD]70
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.
    [/TD]
    [TD]Những giải pháp chủ yếu
    [/TD]
    [TD]76
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.
    [/TD]
    [TD]Đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, nâng cao trình độ văn hóa và sự hiểu biết nói chung
    [/TD]
    [TD]76
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2
    [/TD]
    [TD]Đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị đối với Trường chính trị tỉnh
    [/TD]
    [TD]81
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3.
    [/TD]
    [TD]Gắn nâng cao trình độ lý luận chính trị với việc tổng kết thực tiễn
    [/TD]
    [TD]89
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.4.
    [/TD]
    [TD]Tiếp tục đổi mới, từng bước hoàn thiện cơ chế chính sách, tạo động lực khuyến khích cán bộ học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị
    [/TD]
    [TD]93
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD]97
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]99
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]104
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...