Luận Văn Nâng cao sự an toàn và độ tin cậy của phương thức thanh toán trực tuyến trong giao dịch thương mại đ

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    A. LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH (PEACESOFT SOLUTIONS CORPORATINON / PEACESOFT) 3

    1.1 Giới thiệu về Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình 3
    1.1.1 Giới thiệu chung về công ty: 3
    1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 4
    1.1.3 Chức năng nhiệm vụ của cơ sở 6
    1.2 Các đặc điểm kinh tế kỹ thuật có ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 6
    1.2.1 Cơ cấu tổ chức quản lý 6
    1.2.2 Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty: 7
    1.2.3 Nhận xét về cơ cấu tổ chức của công ty 13
    1.3 Đặc điểm về sản phẩm và thị trường 13
    1.3.1 Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh của công ty 13
    1.3.1.1 Thiết kế Website 13
    1.3.1.2 Tư vấn thương mại điện tử 14
    1.3.1.3 Tư vấn trọn gói CNTT 15
    1.3.2 Đặc điểm về thị trường 16
    1.3.2.1 Đặc điểm của thị trường TMĐT ở Việt Nam 16
    1.3.2.2 Về thị trường chính và khách hàng chính của công ty 25
    1.4 Đặc điểm về nguồn nhân lực 30
    1.5 Đặc điểm về phương tiện cơ sở vật chất 31
    1.6 Đặc điểm về tài chính 31
    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG SỰ AN TOÀN VÀ ĐỘ TIN CẬY CỦA PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRONG GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH 35
    2.1 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 35
    2.1.1. Tình hình về hiệu quả hoạt động trong từng lĩnh vực 35
    2.1.1.1 Các sản phẩm tiêu biểu của công ty 35
    2.1.1.2 Tình hình phát triển TMĐT tại công ty PeaceSoft: 49
    2.1.2 Những kết quả hoạt động kinh doanh chung của công ty 49
    2.2 Thực trạng sự an toàn và độ tin cậy của phương thức TTTT trong giao dịch TMĐT tại PeaceSoft 51
    2.2.1 Thực trạng sự an toàn khi sử dụng dịch vụ TTTT trong giao dịch TMĐT tại PeaceSoft 51
    2.2.1.1 Tính nguy hiểm, rủi ro hoặc khách hàng ngờ vực khi sử dụng dịch vụ 51
    2.2.1.2 Sự an toàn về tài chính khi sử dụng dịch vụ 57
    2.2.1.3 Giữ bí mật thông tin của khách hàng 57
    2.2.2 Thực trạng độ tin cậy khi sử dụng dịch vụ TTTT trong giao dịch TMĐT tại PeaceSoft 58
    2.2.2.1 Đầu tư trang thiết bị, phương tiện cho hoạt động kinh doanh 58
    2.2.2.2 Đầu tư về kỹ thuật công nghệ cho hoạt động TTTT 58
    2.2.2.3 Các giải pháp tổ chức quản lý của ban lãnh đạo công ty 60
    2.3 Đánh giá chung 64
    2.3.1 Những mặt tích cực 64
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO SỰ AN TOÀN VÀ ĐỘ TIN CẬY CỦA PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRONG GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÔNG TY 78
    CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HÒA BÌNH 78
    3.1.Định hướng chung 78
    3.2 Một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự an toàn và độ tin cậy của phương thức thanh toán trực tuyến trong giao dịch TMĐT của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình 79
    3.2.1 Duy trì các biện pháp hữu hiệu nhằm phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra trong giao dịch TMĐT của công ty 79
    3.2.2 Áp dụng quy trình vận hành hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 82
    3.2.2.1 Áp dụng các nguyên lý của phương pháp quản lý chất lượng toàn diện 82
    3.2.2.2 Kiểm soát nội bộ 84
    3.2.2.3 Vấn đề an toàn dữ liệu và bảo mật thông tin 84
    3.2.3 Xây dựng và củng cố lòng tin của khách hàng 85
    C. KẾT LUẬN 88
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
     
Đang tải...