Tiểu Luận Nâng cao năng suất lao động của công ty thương mại và dịch vụ công nghiệp ô tô

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Ác Niệm, 28/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời Mở Đầu

    Trong quá trình hoạt động sản xuất cũng như trong quá trình phát triển nền kinh tế, một trong những công việc quan trọng là làm thế nào để nâng cao được năng suất lao động, vấn đề này không chỉ là điều kiện quan trọng của riêng một công ty một xí nghiệp mà là vấn đề chung liên quan đến toàn xã hội. Đối với mọi hoạt động kinh doanh, năng suất lao động luôn là vấn đề được đề cập, quan tâm hàng đầu bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
    Năng suất lao động là một chỉ tiêu chất lượng rất quan trọng đối với doanh nghiệp và toàn bộ nền kinh tế. Chính vì thế việc nâng cao năng suất lao động là một trong các vấn đề đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của các doanh nghiệp. Đặc biệt trong thương mại nâng cao năng suất lao động có ý nghĩa kinh tế rất lớn; Tăng nhanh tốc độ chu chuyển hàng hóa, giảm bớt (tiết kiệm) chi phí hoạt động kinh doanh, tăng thêm thu nhập cho doanh nghiệp cũng như cho người lao động. Nâng cao NSLĐ trong thương mại còn có tác dụng rút ngắn thời gian mua hàng đối với người tiêu dùng, từ đó dành thời gian để làm việc, học tập, nghỉ ngơi, góp phần tăng năng suất lao động xã hội.
    Năng suất lao động trong ngành công nghiệp ô tô là một lĩnh luôn được các nhà quản trị trong ngành quan tâm. Để hiểu rõ hơn về việc tăng năng suất lao động nhóm chúng em thực hiện tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích thực trạng, giải pháp tăng năng suất lao động tại Công ty thương mại và dịch vụ Công Nghiệp ô tô.

    Luận văn gồm 3 chương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...