Luận Văn Nâng cao Năng Lực Cạnh Tranh Xuất Khẩu Cà Phê Của Công Ty.........

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 2/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
    1.1: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
    1.2: NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
    1.3: CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY, CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN.
    1.4: TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY.

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ NĂNG LỤC CẠNH TRANH XUẤT KHẨU CÀ PHÊ CỦA CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU 2-9 ĐĂKLĂK.
    2.1. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2-9 ĐĂKLĂK.
    2.1.1 Tham số sản phẩm .
    2.1.2. Tham số giá
    2.1.3 Hoạt động xúc tiến
    2.1.4 Tham số phân phối
    2.2. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH PHI MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2-9 ĐĂKLĂK.
    2.2.1. Tình hình sử dụng nguồn vốn, tài sản
    2.2.2 Tình hình sử dụng lao động
    2.3. KẾT LUẬN RÚT RA QUA PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH XUẤ KHẨU CÀ PHÊ CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2-9 ĐĂKLĂK
    2.3.1. Điểm mạnh. 34
    2.3.2. Điểm yếu

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH XUẤT KHẨU CÀ PHÊ CỦA CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU 2-9 ĐĂKLĂK
    3.1. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY.
    3.1.1. Mục tiêu phát triển của công ty.
    3.1.2. Phương hướng phát triển của công ty
    3.2. GIẢI PHÁP VỀ NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH VỀ XUẤT KHẨU CÀ PHÊ.
    3.2.1 Giải pháp về nâng cao năng lực marketing của công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu 2-9 ĐăkLăk.
    3.2.2. Giải pháp về nâng cao năng lực phi marketing của công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu 2-9 ĐăkLăk.
    3.3. CÁC ĐIỀU KIỆN TIỀN ĐỀ ĐỂ THỰC HIỆN GIẢI PHÁP TRÊN.
    3.3.1.Đối với nhà nước
    3.3.2. Đối với Hiệp hội
    3.3.3. Đối với chính quyền địa phương

    KẾT LUẬN.

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...