Luận Văn Nâng cao năng lực cạnh tranh của trung tâm phân thối thời trang Winny trong điều kiện Việt Nam là th

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 18/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài nghiờn cứu

    Xu thế toàn cầu hoỏ, hội nhập và mở cửa nền Kinh tế quốc tế giữa các nước với nhau đang là vấn đề nổi trội của nền kinh tế thế giới hiện nay và trong tương lai. Chính đặc điểm này đó tạo ra sự liờn kết và phụ thuộc lẫn nhau giữa cỏc quốc gia và khu vực. Các định chế và các tổ chức kinh tế khu vực và quốc tế đó được hỡnh thành để phục vụ cho Kinh tế quốc tế, tạo lập hành lang pháp lý chung để các nước cùng tham gia vào quá trỡnh giải quyết cỏc vấn đề lớn. Việc Việt Nam tham gia vào WTO đó tạo ra cho các Doanh nghiệp Việt Nam những cơ hội và thách thức mới, trong đó bao gồm cả các Doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối.
    Trung tâm phân phối thời trang Winny đó đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động, tuy nhiên năng lực cạnh tranh cũn nhiều hạn chế như: Chất lượng nguồn nhân lực cũn kộm, danh tiếng và uy tớn cũng như thương hiệu chưa mạnh, hệ thống phân phối chưa chuyên nghiệp Do vậy việc nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm trong điều kiện mới là yêu cầu cấp thiết.
    Với những lý do trờn, trong thời gian thực tập tại trung tõm, tụi đó lựa chọn đề tài “Nâng cao năng lực cạnh tranh của trung tâm phân thối thời trang Winny trong điều kiện Việt Nam là thành viên của WTO” để nghiên cứu trong luận văn tốt nghiệp của mỡnh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...