Luận Văn Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trườ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 19/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Ngay từ khi nền kinh tế nước ta bắt đầu đổi mới, chuyển sang nền kinh tế thị trường, thì cạnh tranh và năng lực cạnh tranh đã được các doanh nghiệp coi như một mục tiêu quan trọng để có thể tồn tại và phát triển.
    Trong điều kiện hiện nay, một bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế và một môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt hơn, thì vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, trở thành mục tiêu sống còn để duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiêu thụ.
    Không nằm ngoài quy luật đó, công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà cũng là một trong những công ty nằm trong lĩnh vực, ngành hàng chịu ảnh hưởng sâu sắc từ hội nhập. Chuyên sản xuất kinh doanh các loại bánh kẹo, Hải Hà từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến như một nhãn hiệu bánh kẹo hàng đầu. Trong những năm qua, Công ty đã biết chăm lo phát huy các nhân tố nội lực để vượt qua các thử thách của thời kỳ chuyển đổi, phát triển sản xuất kinh doanh ngày càng có hiệu quả. Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam.
    Vậy làm thế nào để có thể tiếp tục giữ vững thị phần của mình? Biện pháp nào giúp Hải Hà có thể cạnh tranh với các đối thủ khác? Muốn làm đựơc như vậy, công ty cần có những chính sách nhất định trong việc hoạch định các chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm.

    Trên cơ sở phân tích các nhân tố tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty em đã lựa chọn đề tài: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam” sẽ đề xuất một số biện pháp, chiến lược nhằm giải quyết vấn đề này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...