Luận Văn Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hải Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 16/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Kinh tế thị trường đó thỳc đẩy lực lượng sản xuất xó hội phỏt triển, tạo ra một sự thay đổi lớn trong hoạt động của các doanh nghiệp: đó là quyền tự chủ cao nhất trong hoạt động của sản xuất kinh doanh. Nhưng điều đó cũng đặt doanh nghiệp vào một môi trường kinh doanh mới, môi trường có sự cạnh tranh gay gắt. “ Thương trường là chiến trường” Doanh nghiệp nào trụ vững được thỡ tồn tại phỏt triển, doanh nghiệp nào khụng thớch nghi thỡ bị thất bại, thua lỗ, phỏ sản và bị loại ra khỏi thương trường. Hiện nay, xu hướng chung của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh là phải không ngừng phấn đấu tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, để từ đó gia tăng lợi nhuận. Để quản lý cú hiệu quả và tốt nhất cỏc hoạt động sản xuất kinh doanh thỡ doanh nghiệp cần phải quản lý chi phớ sản xuất và tớnh giỏ thành sản phẩm một cỏch hiệu quả, đồng thời phản ánh trung thực kịp thời các thông tin về chi phí sản xuất phát sinh trong kỳ, tính đúng và tính đủ của chi phí sản xuất vào giá thành. Điều này sẽ giúp các nhà quản trị đưa ra các phương án, biện pháp sử dụng tiết kiệm hiệu quả chi phí sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm, nâng cao năng suất, nâng cao lợi nhuận Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty là tất yếu và quan trọng. vỡ vậy trong quỏ trỡnh thực tập em đó lựa chọn đề tài: “ Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hải Nam” .

    Kết cấu chuyên đề gồm 3 chương:
    Chương I: Khái luận chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh
    Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hải Nam.
    Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hải Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...