Luận Văn Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 11/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung

    CHƯƠNG 1 NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN 3


    1.1. Những vấn đề cơ bản về công ty chứng khoán 3
    1.1.1. Khái niệm, đặc điểm công ty chứng khoán 3
    1.1.2. Vai trũ, chức năng của các cụng ty chứng khoỏn 5
    1.1.3. Các hoạt động nghiệp vụ của công ty chứng khoán 8
    1.1.4. Mụ hỡnh, tổ chức của cụng ty chứng khoỏn 16
    1.2. Năng lực cạnh tranh của công ty chứng khoán 20
    1.2.1. Khái niệm về cạnh tranh và sự cần thiết phải nâng cao năng lực cạnh tranh của cụng ty chứng khoỏn 20
    1.2.2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của công ty chứng khoán 21
    1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của CTCK 25
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 31

    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NHÀ HÀ NỘI 32

    2.1. Tổng quan về công ty chứng khoán ngân hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội 32
    2.1.1. Sơ lược về quá trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty chứng khoỏn Ngõn hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội 32
    2.1.2. Mục tiêu, chiến lược của công ty 33
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức 33
    2.1.4. Cơ cấu nhân sự 36
    2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội 37
    2.2.1. Hoạt động môi giới chứng khoán 37
    2.2.2. Hoạt động tự doanh 38
    2.2.3. Hoạt động bảo lónh phỏt hành 39
    2.2.4. Hoạt động tư vấn tài chính doanh nghiệp 40
    2.3. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội 40
    2.3.1. Nguồn nhõn lực 40
    2.3.2. Quy mô mạng lưới chi nhánh 41
    2.3.3. Chất lượng sản phẩm dịch vụ 41
    2.3.4. Năng lực cạnh tranh trong các hoạt động nghiệp vụ của công ty 42
    2.3.5. Cỏc chỉ tiờu tài chớnh của cụng ty 44
    2.3.6. Hệ thống cụng nghệ thụng tin 46
    2.4. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty chứng khoán Ngân hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội 47
    2.4.1. Kết quả đạt được 47
    2.4.2. Hạn chế và nguyờn nhõn 48

    CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NHÀ HÀ NỘI 50

    3.1. Định hướng phát triển của công ty chứng khoán Habubank 50
    3.2. Giải phỏp 51
    3.2.1. Xõy dựng chớnh sỏch khỏch hàng 51
    3.2.2. Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. 54
    3.2.3. Kế hoạch húa doanh thu, chi phớ và lợi nhuận 55
    3.2.4. Tận dụng lợi thế sẵn cú của ngõn hàng mẹ. 55
    3.2.5. Đào tạo nguồn nhân lực. 56
    3.2.6. Nâng cấp cơ sở vật chất – kỹ thuật. 59
    3.2.7. Mở rộng phạm vi hoạt động 59
    3.3. Kiến nghị 60
    3.3.1. Kiến nghị với Uỷ ban chứng khoán nhà nước. 60
    3.3.2. Kiến nghị đối với ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội 63

    KẾT LUẬN 65
     

    Các file đính kèm:

    • 1.doc
      Kích thước:
      329.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...