Luận Văn Nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với tour du lịch sinh thái của công ty cổ phần du lịc

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI TOUR DU LỊCH SINH THÁI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH CỬU LONG


    Luận văn dài 107 trang
    Chương 1: GIỚI THIỆU 1
    1.1. Đặt vấn đề 1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2
    1.2.1. Mục tiêu chung 2
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể . 2
    1.3. Kiểm định giả thuyết và câu hỏi nghiên cứu . 3
    1.3.1. Kiểm định giả thuyết . 3
    1.3.2. Câu hỏi nghiên cứu . 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu . 3
    1.4.1. Đối tượng nghiên cứu 3
    1.4.2. Giới hạn về thời gian 4
    1.4.3. Giới hạn về không gian . 4
    1.5. Lược khảo tài liệu có liên quan . 4
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 6
    2.1. Phương pháp luận 6
    2.1.1. Các khái niệm cơ bản về du lịch . 6
    2.1.2. Phân loại các loại hình du lịch 8
    2.1.3. Đặc tính của sản phẩm du lịch và đặc điểm cơ bản của khách du lịch
    sinh thái . 11
    2.2. Phương pháp nghiên cứu 13
    2.2.1. Phương pháp thu thập thông tin, số liệu .13
    2.2.2. Phương pháp chọn mẫu . 14
    2.2.3. Phương pháp xử lý thông tin, số liệu . 15
    2.2.4. Lý thuyết về các phương pháp phân tích số liệu 15
    Chương 3: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH
    CỬU LONG 22
    3.1 Khái quát về công ty Cổ phần Du lịch Cửu Long 22
    3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty . 22
    3.1.2. Phạm vi kinh doanh của công ty Cổ phần Du lịch Cửu Long 22
    3.1.3. Phạm vi hoạt động 23
    3.1.4.Các đơn vị trực thuộc công ty 23
    3.1.5. Khái quát về trung tâm điều hành du lịch của công ty Cổ phần Du lịch
    Cửu Long 23
    3.1.6. Cơ cấu tổ chức của trung tâm điều hành du lịch Cửu Long năm 2008.24
    3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm điều hành công ty Cổ phần Du
    lịch Cửu Long năm 2005 – 2007 . 25
    3.2.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm điều hành du lịch Cửu
    Long năm 2005 – 2007 . 25
    3.2.2. Mặt mạnh và mặt yếu của công ty trong phạm vi kinh doanh 27
    3.2.3. Những thuận lợi và khó khăn để phát triển du lịch Vĩnh Long 28
    Chương 4: PHÂN TÍCH MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH
    ĐỐI VỚI TOUR DU LỊCH SINH THÁI CỦA CÔNG TY 31
    4.1. Nhu cầu xã hội về du lich sinh thái hiện tại và trong tương lai 31
    4.2. Nhận xét chung về du lịch Vĩnh Long 32
    4.2.1. Sự hài lòng về các điểm tham quan tại Vĩnh Long của du khách . 32
    4.2.2. Mức độ quay lại của du khách . 33
    4.2.3. Mức độ quảng bá của khách du lịch về du lịch Vĩnh Long 34
    4.3. Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch khi tham gia tour du lịch sinh
    thái của công ty . . 35
    4.3.1. Đặc điểm của du khách đi du lịch sinh thái theo kết quả điều tra . 35
    4.3.2. Kênh thông tin du lịch 39
    4.3.3. Lý do du khách mua tour của công ty . 40
    4.3.2. Đánh giá quá trinh về quá trình thực hiện tour . 41
    4.4. Phân tích sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du
    khách 49
    Chương 5: GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH
    DU LỊCH ĐỐI VỚI TOUR DU LỊCH SINH THÁI CỦA CÔNG TY . 54
    5.1. Các cơ sở để đưa ra giải pháp . 54
    5.1.1. Định hướng phát triển du lịch sinh thái của tỉnh 54
    5.1.2. Định hướng phát triển du lịch của công ty: . 55
    5.2. Các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch về tour du lịch
    sinh thái của công ty . 56
    5.2.1. Nâng cao chất lượng phục vụ của hướng dẫn viên nhằm thỏa mãn nhu
    cầu về tinh thần cho khách . 56
    5.2.2. Đối với các điểm tham quan . 58
    5.2.2. Đối với người dân địa phương 59
    5.3.Một số chiến lược thu hút khách du lịch 66
    5.3.1. Mô hình SWOT 60
    5.3.2. Đa dạng hóa sản phẩm . 62
    5.3.3. Thực hiện chiến lược liên kết, hợp tác với các công ty trong vùng khai
    thác bền vững tiềm năng du lịch . 66
    5.3.4. Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao trình độ chuyên môn của cán
    bộ đặc biệt là nhân viên quản lý và điều hành . 66
    Chương 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ . 67
    6.1. Kết luận . 67
    6.2. Kiến nghị . 67
    6.2.1. Đối với Ủy ban nhân dân tỉnh . 67
    6.2.2. Đối với Sở Thương mại & Du lịch Vĩnh Long . 68
    6.2.3. Đối với công ty 69
     
Đang tải...