Luận Văn Nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với tour du lịch sinh thái của công ty cổ phần du lịc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    VHD: Ths.Trần Ái Kết - 6 - SVTH: Lâm Thị H
    2.1.1.2. Khách du lịch
    Du khách (Excursionist): là người từ nơi khác đến nhằm cảm nhận tại ch
    ững giá trị vật chất, tinh thần hữu hình hay vô hình của thiên nhiên và củ
    ng đồng xã hội. Về phương diện kinh tế, du khách là người sử dụng dịch v
    a các doanh nghiệp du lịch như lữ hành, lưu trú, ăn uống,
    Khách tham quan (Visitor): là người đến với mục đích nâng cao nhận thứ
    chỗ có kèm theo việc tiêu thụ những giá trị tinh thần, vật chất hay dịch vụ
    ng không lưu lại qua đêm tại một cơ sở lưu trú nào của ngành du lịch.
    Khách du lịch nội địa: Là công dân Viêt Nam và người nước ngoài cư tr
    Việt Nam đi du lịch trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...