Chuyên Đề Nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 30/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ KINH DOANH TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN

    1.1 Khách sạn, kinh doanh trong khách sạn
    1.1.1 Định nghĩa khách sạn
    1.1.2 Kinh doanh trong khách sạn
    1.2 Kinh doanh trực tuyến trong khách sạn
    1.2.1 Kinh doanh trực tuyến
    1.2.2 Kinh doanh trực tuyến trong khách sạn
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN TẠI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
    2.1 Tổng quan về khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.3 Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.4 Môi trường kinh doanh và cơ sở vật chất kĩ thuật của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.5 Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.6 Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN trong những năm gần đây
    2.1.7 Một số đánh giá chung về khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2: Thực trạng kinh doanh trực tuyến tại khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2.1 Thực trạng kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2.2 Thực trạng về kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
    3.1 Một số phương hướng phát triển kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.1 Một số hướng phát triển của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.2 Các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.3 Một số phương hướng phát triển kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2 Các giải pháp chủ yến nhằm nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến cho khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2.1 Các giải pháp nhằm nâng cao khả năng kinh doanh cho khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2.2 Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến cho khách sạn quốc tế ASEAN
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...