Luận Văn Nâng cao khả năng cạnh tranh việc cung cấp dịch vụ viễn thông & dịch vụ điện thoại di động trong bối

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Đứng trước xu thế toàn cầu hoỏ và dưới đường lối đúng đắn của Đảng, Ngành dịch vụ Viễn thông nói chung và dịch vụ điện thoại di động nói riêng ở Việt Nam đó đạt được những thành tựu nhất định. Sơ khai là một ngành với nhũng điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn, dịch vụ viễn thông cũn rất lạc hậu. Cho đến nay, ngành Viễn thông Việt nam đó hoà nhập với mạng thông tin toàn cầu, đóng góp vào GDP 0,2% năm 1991 và đến nay đó lờn tới con số 10,5%. Đặc biệt số lượng thuê bao dịch vụ điện thoại di động đó thay đổi một cách nhanh chóng, từ 4.060 thuê bao năm 1993 lên tới 1.200.000 thuê bao tính đến hết thỏng 3 năm 2005. Trước xu thế hội nhập ngày càng mở rộng, ngành dịch vụ Viễn thông nói chung và dịch vụ điện thoại di động nói chung đang bước vào giai đoạn cạnh tranh rất lớn. Đứng trước những thách thức như vậy, dịch vụ Viễn thụng Việt nam phải cú một chiến lược phỏt triển phự hợp cũng như có những giải pháp để nâng cao cạnh tranh, đưa ngành Viễn thông lên một tầm cao hơn nữa.
    Với tính nhạy cảm của đề tài, bài viết tập trung nghiên cứu về những giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của dịch vụ trên con đường hội nhập quốc tế của Việt nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...