Luận Văn Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại công ty Quảng c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Cty Quảng cáo Trẻ Hà Nội


    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1


    CHƯƠNG I : MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM 3
    I. Tổng quan về thị trường quảng cáo trong nước. 3
    1.1. Quy mô của thị trường quảng cáo. 3
    1.2. Khái quát về sự phát triển của thị trường quảng cáo 5
    II. Một số vấn đề về cạnh tranh. 10
    2.1. Khái quát về cạnh tranh. 10
    2.2. Khả năng cạnh tranh của công ty. 13
    III. Đánh giá về tính cạnh tranh trong viêc thiết kế thông điệp của các đối thủ cạnh tranh của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 15
    3.1. Đặc điểm của thông điệp quảng cáo ngoài trời. 15
    3.2. Đặc điểm của khách hàng quảng cáo ngoài trời. 17
    3.3. Các đối thủ cạnh tranh : 18

    CHƯƠNG 2 : ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG THIẾT KẾ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI. 21
    I. Tổng quan về Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 21
    1.1. Khái quát về Công ty. 21
    1.2. Khách hàng chính của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 25
    1.3. Thực trạng kinh doanh trong thời gian qua. 26
    II. Thực trạng về hoạt động phát triển thị trường của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 29
    2.1. Các chiến lược về sản phẩm. 29
    2.2. Chiến lược giá. 30
    2.3. Chiến lược kênh phân phối. 31
    2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp: 32
    III. Thực trạng về khả năng cạnh tranh của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 33
    3.1. Quảng cáo ngoài trời. 33
    3.2. Quảng cáo in ấn : 35
    3.3. Triển lãm và giới thiệu sản phẩm: 36
    IV. Nhận xét về khả năng cạnh tranh sản phẩm quảng cáo ngoài trời của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 36
    4.1. Sản phẩm quảng cáo. 36
    4.2. Lời của thông điệp quảng cáo : 37
    4.3. Về màu sắc. 39
    4.4. Các yếu tố khác : 40
    V. Đánh giá chung về khâu thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 41
    5.1. Điểm mạnh: 43
    5.2. Điểm yếu : 43

    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG VIỆC THIẾT KẾ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI. 45
    I. Xu hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong một vài năm tới. 45
    1.1. Khái quát dự báo về thị trường của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 45
    1.2. Chiến lược kinh doanh của công ty trong một vài năm tới. 47
    II. Các giải pháp chủ yếu nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại. 48
    2.1. Ý tưởng quảng cáo : 48
    2.2. Lời thông điệp quảng cáo. 49
    2.3. Về bố cục và màu sắc. 50
    2.4. Về phông chữ : 51
    2.5. Về các yếu tố minh hoạ : 52
    III. Một số kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà Nước và hiệp hội quảng cáo Việt Nam. 53
    3.1. Với cơ quan quản lý Nhà Nước : 53
    3.2. Với hiệp hội quảng cáo Việt Nam. 54

    KẾT LUẬN 56
     
Đang tải...