Luận Văn Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng C

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Cựng với sự phỏt triển của nền kinh tế hàng hoỏ nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN, hoạt động quảng cáo cũng phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Cuối thập kỷ 80 ở thành phố HCM mới có vài ba đơn vị hoạt động quảng cáo, dăm bẩy biển treo rải rác trên các phố thỡ hiện nay số lượng các công ty quảng cáo tăng khá nhanh. Các công ty này cung cấp gần như đầy đủ các loại dịch vụ quảng cáo từ việc lập kế hoạch chiến lược xây dựng thương hiệu, xây dựng các chương trỡnh quảng cỏo cho đến cung cấp các loại phương tiện quảng cáo tạo nên một thị trường cạnh tranh khá sôi động, thúc đẩy nghành quảng cáo Việt Nam phát triển theo xu hướng ngày càng hiện đại.
    Với phương châm quảng cáo không chỉ phục vụ kinh doanh mà cũn gúp phần tạo nờn cảnh quan tươi đẹp, an toàn cho đô thị, hướng dẫn thị hiếu người tiêu dùng, thúc đẩy hàng hoá trong nước. Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội chú trọng phát triển các loại hỡnh quảng cỏo hiện đại : Quảng cáo điện tử, biển quảng cáo thay đổi theo chương trỡnh, quảng cỏo tấm lớn. Cho đến nay Công ty đó tạo được chỗ đứng của mỡnh trờn thị trường đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo tấm lớn. Hiện tại Công ty đang chịu sức ép cạnh tranh rất lớn từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp về quảng cỏo ngoài trời, Cụng ty quảng cỏo AE, Quảng cỏo Hà Thỏi, Quảng cỏo Bỡnh Minh vỡ vậy vấn đề làm cách nào để nâng cao khả năng cạnh tranh của phương tiện quảng cáo ngoài trời để giữ vững và mở rộng thị phần là vấn đề thu đang thu hút sự chú ý của Công ty . Nhận thức được điều đó cùng với sự gợi ý của giỏo viờn hướng dẫn, tác giả đó lựa chọn nghiờn cứu đề tài : “Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội ”
    Bài viết này được bố cục thành 3 phần sau :
    Chương I : Một số vấn đề về thị trường quảng cáo ở Việt Nam.
    Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...