Luận Văn Nâng cao khả năng cạnh tranh ở công ty Cổ phần Thăng Long

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài: Nâng cao khả năng cạnh tranh ở Cty Cổ phần Thăng Long
    MỤC LỤC


    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về đặc diểm tình hình công ty cổ phần Thăng Long
    1. Giớí thiệu chung về đặc điểm tình hình công ty cổ phần Thăng Long .
    1.1.Giới thiệu chung về công ty
    1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần Thăng Long
    2. Đặc đIểm kinh té kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của công ty
    2.1.Đặc đIểm về sản phẩm
    2.2. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ
    2.3.Đặc đIểm về nguyên vật liệu
    2.4.Đặc đIểm về quy trình sản xuát rượu vang
    2.5.Đặc diểm về lao động
    2.6. Đặc đIểm vè vốn sản xuất kinh doanh
    2.7.Đặc đIểm về tổ chức quản lý và tổ chức sản xuất
    3. một số cơ hội và thách thức

    Chương 2: Thực trạng cạnh tranh ở công ty cổ phần Thăng Long
    1. Một số kết quả sản xuất kinh doanh chủ yêú của công ty trong thời gian qua .
    2. Phân tích tình hình cạnh tranh trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang và khả năng cạnh tranh của công ty
    2.1.Phân tích về tình hình canh tranh trong ngành rượu vang .
    2.2. phân tích chung về khả năng cạnh tranh của công ty
    3. Phân tích thực trạng về tình hình cạnh tranh của công ty thông qua một số công cụ cạnh tranh chủ yếu
    3.1. Cạnh tranh theo sản phẩm và cơ cấu sản phẩm
    3.2. cạnh tranh về giá và phương thức thanh toán
    3.3.Cạnh tranh về phân phối và bán hàng
    3.4Cạnh tranh theo khu vực thị trường
    4.Đánh giá khả năng cạnh tranh của công ty qua một số chỉ tiêu
    4.1 thị phần của công ty
    4.2 tỷ lệ chi phí marketing
    4.3.qua một số chỉ tiêu khác .

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH Ở CÔNG TY CỔ PHẦN THĂNG LONG
    1. Phương hướng , mục tiêu của công ty trong thời gian tới
    1.1, phương hướng .
    1.2. mục tiêu
    2,Xây dựng lợi thế cạnh tranh
    2.1. những nhân tố ảnh hưởng
    2.2 Xây dựng lợi thế
    3.Căn cứ đẻ đề ra biện pháp .
    3.1.nội dung của phân tích
    3.2 thực hiện phân tích tạI công ty
    4.một số biện pháp cơ bản góp phần xây dựng lợi thếcạnh tranh
    4.1.Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường .
    4.2 Nâng cao chất lượng sản phẩm
    4.2.Đào tao nâng cao tay nghè cho người công nhân
    4.3Mở rộng mạng lưới phân phối
    4.4 xây dựng chính sách giá cả linh hoạt
    5 . Một số kiến nghị

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...