Luận Văn Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO DÀI 59 TRANG
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong môi trường kinh doanh hiện nay, cạnh tranh là một hiện tượng tất yếu, nó vừa là cơ hội, vừa là thử thách với mỗi doanh nghiệp. Cơ chế thị trường cho phép đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp tổ chức tốt khâu tiêu thụ hàng hoá, đảm bảo thu hồi và có lợi nhuận thì sẽ tồn tại và phát triển. Ngược lại nếu doanh nghiệp nào tỏ ra “non kém” trong khâu tiêu thụ sẽ làm cho hoạt động kinh doanh kém hiệu quả, đi đến thất bại. Thực tế nền kinh tế thị trường đã và đang chứng tỏ điều đó.
    Để thực hiện được mục tiêu sống còn của doanh nghiệp là tạo ra lợi nhuận, thì doanh nghiệp phải biết kinh doanh mặt hàng nào có lợi nhất, xu hướng kinh doanh của các mặt hàng, có nên đầu tư kinh doanh mặt hàng này hay chuyển hướng kinh doanh mặt hàng khác. Đồng thời việc nâng cao khả năng cạnh tranh các sản phẩm của bản thân Doanh nghiệp là một trong những vấn đề sống còn, làm đau đầu nhiều Doanh nghiệp.
    Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề trên,kết hợp với kiến thức đã được học tại trường và qua thời gian thực tập ở Công ty Vải sợi may mặc miền Bắc, em đã thực hiện chuyên đề với đề tài :
    Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc”
    Nội dung của chuyên đề được chia làm 3 phần chính:
    Phần I : Tổng quan về Công ty.
    Phần II: Thực trạng của sản phẩm may mặc ở Công ty Vải sợi may mặc miền Bắc.
    Phần III: Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...