Tài liệu Nâng cao khả năng cạnh tranh của hoa lan hồ điệp

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I MỞ ĐẦU
    1.Tính cấp thiết của đề tài
    Cuộc sống hiện đại và gấp gáp đã tạo sức ép lớn, làm biến động thế giới tâm hồn của con người thì nỗi khao khát được giao hòa với thiên nhiên, mong tìm thấy ở thiên nhiên sự đồng điệu nhằm giải tỏa bớt nặng nề, u tạp của con người càng trở nên đậm nét. Một trong những phương thức mà người ta lựa chọn đó là trồng hoa, chăm sóc hoa, ngắm hoa Do nhu cầu như thế mà trong những năm gần đây thị trường hoa- cây cảnh rất sôi động, mỗi loài hoa có một lơi thế khác nhau. Trong đó có hoa lan hố điệp – loài hoa được xem là có giá trị nhất về mỹ học, loài hoa này đã hai lần đạt huy chương vàng thế giới. Tuy vậy đối với Việt Nam lan hồ điệp là một loài hoa tương đối mới so với các hoa truyền thống gắn bó từ lâu. Chính vì vậy tạo ra chỗ đứng cho lan hồ điệp là hết sức cần thiế. Để hiểu thêm về vấn đề này nh óm chúng em thực hiện đề tài “ NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CUA HOA LAN HỒ ĐIỆP”.
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu
    1.2.1 Mục tiêu chung
    Nghiên cứu thực trạng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của lan hồ điệp của công ty trách nhiệm hữu hạn Vương Hoa.
    1.2.2 Mục tiêu cụ thể
    - Góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề canh tranh của sản phẩm, cụ thể là hoa lan hồ điệp của công ty TNHH Vương Hoa.
    - Đánh giá đúng thực trang về tình hình trồng, chăm sóc hoa và cung ứng trên thị trường.
    - Đề xuất các giải pháp để nắm giữ và nâng cao thị phần của công ty Vương Hoa trên thi trường hoa lan hồ điệp.
    1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    1.3.1 Lựa chọn đối tượng mà chúng ta nghiên cứu
    Đề tài nghiên cứu các yếu tố liên quan tới khả năng cạnh tranh của sản phẩm, mà cụ thể là hoa lan hồ điệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...