Luận Văn Nâng cao hiệu quả vận tải đa phương thức tại Xí nghiệp đại lý vận tải và vật tư kỹ thuật – Công ty c

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I. Những vấn đề chung về vận tải đa phương thức 2
    I. Khái quát về vận tải đa phương thức. 2
    1. Định nghĩa 2
    2. Các hình thức của vận tải đa phương thức. 3
    II. Sự ra đời của vận tải đa phương thức. 4
    1. Lịch sử phát triển của vận tải đa phương thức. 4
    2. Sự cần thiết và tác dụng của vận tải đa phương thức. 5
    III. Tổ chức chuyên chở hàng hoá bằng vận tải đa phương thức. 8
    1. Cơ sở pháp lý của vận tải đa phương thức. 8
    2. Người kinh doanh vận tải đa phương thức. 8
    3. Chứng từ vận tải đa phương thức. 13
    IV. Các tổ chức giao nhận vận tải trên thế giới và Việt Nam. 15
    1. Tổ chức và cơ quan giao nhận trên thế giới. 15
    2. FIATA. 15
    3. Cơ quan giao nhận quốc tế ở Việt Nam 16
    Chương II. Hoạt động vận tải đa phương thức tại xí nghiệp đại lý vận tải vật tư kỹ thuật - một thành viên của VINAFCO. 18
    I. Khái quát về công ty dịch vụ vận tải TW. (VINAFCO). 18
    1. Giới thiệu chung về VIANFCO. 18
    2. Chức năng, nhiệm vụ và sơ đồ bộ máy tổ chức của xí nghiệp đại lý vận tải vật tư kỹ thuật. 21
    II. Vận tải đa phương thức tại xí nghiệp đại lý vận tải và vật tư
    kỹ thuật. 22
    1. Phạm vi hoạt động và phương án thực hiện vận tải đa phương thức. 22
    2. Xây dựng phương án giá sản phẩm dịch vụ. 24


    Chương III. Một số biện pháp tăng cường hoạt động kinh doanh vận tải đa phương thức tại xí nghiệp đại lý vận tải - vật tư kỹ thuật. 38
    I. Đánh giá công tác vận tải đa phương thức tại xí nghiệp đại lý vận tải - vật tư kỹ thuật. 38
    1. Kết quả đạt được. 38
    2. Tồn tại và nguyên nhân 41
    II. Các biện pháp trên tầm vĩ mô 42
    1. Về thủ tục hải quan 42
    2. Về vấn đề bảo hiểm 44
    III. Một số biện pháp đối với công ty. 45
    1. Về yếu tố con người. 45
    2. Về yếu tố phương tiện. 45
    3. Về công tác tiếp thị. 45
    4. Các biện pháp khác. 45
    Kết luận 47
    Tài liệu tham khảo. 48

     
Đang tải...