Luận Văn Nâng cao hiệu quả và hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của công ty TNHH thương mại &amp xây dựng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC Trang
    Lời mở đầu 4
    Chương 1: Giới thiệu về công ty TNHH thương mại và xây dựng Chiến Thắng 5
    I- Tên, địa chỉ của công ty 5
    II- Ngành nghề kinh doanh của công ty 5
    III- Lịch sử hình thành phát triển của công ty 5
    IV- Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiêm vụ của từng bộ phận .6
    V- Kết quả kinh doanh của công ty trong 3 năm 2009-2011 .10
    Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng .15
    I- Đánh giá kết quả kinh doanh của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng 15
    1- Các chỉ tiêu tài chính tổng hợp 15
    2- Doanh thu của công ty trong thời gian vừa qua và định hướng tăng trưởng doanh thu 17
    II- Đánh giá thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng 22
    1- Công tác quản trị bán hàng của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng .22
    2- Thực trạng về hoạch định các kế hoạch marketing bán hàng của
    Công ty .25
    3- Thực trạng về tổ chức mạng lưới bán hàng ở Công ty .27
    4- Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng tại địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh ngoài 28
    III- Đánh giá chung thực trạng công tác quản trị bán hàng của công ty trong những năm vừa qua 31
    1- Các kết quả đạt được của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng 31
    2- Những hạn chế còn tồn tại .32
    3- Những nguyên nhân cơ bản của hạn chế 32
    Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả và hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của công ty TNHH thương mại & xây dựng Chiến Thắng .34
    I- Định hướng phát triển .34
    II- Đề xuất giải pháp 36
    Kết luận .51
    Tài liệu tham khảo 52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...