Luận Văn Nâng cao hiệu quả tiêu thụ XBP tại Công ty cổ phần sách dân tộc – NXB Giáo Dục trong 2 năm 2009-2010

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao hiệu quả tiêu thụ XBP tại Công ty cổ phần sách dân tộc – NXB Giáo Dục trong 2 năm 2009-2010

    Nền kinh tế thế giới đang bước vào giai đoạn hội nhập và phát triển, nhiều thách thức cũng như cơ hội mới được mở ra. Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật khách quan đó. Để có thể theo kịp với tốc độ đi lên của các nước phát triển đòi hỏi nền kinh tế của nước ta phải thật sự vững mạnh. Tiêu thụ là khâu nghiệp vụ đầu ra đánh giá toàn bộ nỗ lực cũng như kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó các nhà lãnh đạo luôn phải chú trọng để thúc đẩy hoạt động này. Đặt trong môi trường cạnh tranh gay gắt và khốc liệt như hiện nay thì việc tiêu thụ sản phẩm đã trở thành vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Nó là một trong những yếu tố quan trọng khẳng định được uy tín thương hiệu và vị trí của doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Hoạt động tiêu thụ ngày nay không chỉ hiểu một cách thuần túy là mua vào bán ra mà thực chất nó là cả một nghệ thuật.
    Kết cấu của chuyên đề thực tập tốt nghiệp:
    Phần I: Khái quát chung về Công ty cổ phần sách dân tộc – NXB Giáo Dục
    Phần II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần sách dân tộc – NXB Giáo Dục năm 2009-2010
    Phần III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty cổ phần sách dân tộc – NXB Giáo Dục
     
Đang tải...