Luận Văn Nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng thủ công mỹ nghệ ở Hà Tây - Các phương hướng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    515766904" LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: 515766906" GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở HÀ TÂY 3
    515766907" I. NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG
    MỸ NGHỆ 3

    515766908" 1. Khái niệm hàng thủ công mỹ nghệ. 3
    515766909" 2. Các hình thức tổ chức sản xuất. 5
    515766910" 3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 7
    515766911" II. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC NÂNG CAO XUẤT KHẨU
    HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ. 8

    515766912" 1. Các yếu tố khách quan. 8
    515766913" 2. Các yếu tố chủ quan. 11
    515766914" III. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU LÀ TẤT YẾU KHÁCH QUAN. 12
    515766915" 1. Sự cần thiết của việc phát triển thị trường xuất khẩu. 12
    515766916" 2. Nội dung phát triển thị trường xuất khẩu:. 14
    515766917" IV. ẢNH HƯỞNG CỦA XUẤT KHẨU HÀNG MỸ NGHỆ ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA TỈNH. 15
    515766918" 1. Hình thành loại hoạt động sản xuất có tính chất công nghệ tại nông thôn. 15
    515766919" 2. Giải quyết việc làm tại chỗ. 16
    515766920" 3. Tăng thu nhập cho người lao động. 18
    515766921" 4. Phát triển thị trường xuất khẩu hàng mỹ nghệ là huy động được nguồn vốn nhàn rỗi trong dân, tận dụng được mặt hàng sản xuất. 18
    515766922" V. PHÂN LOẠI THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU. 19
    515766923" 1. Căn cứ vào mối quan hệ trực tiếp hay gián tiếp với khách hàng. 19
    515766924" 2. Căn cứ vào thời gian thiết lập mối quan hệ với khách hàng. 19
    515766925" 3. Căn cứ hình thức xuất 19
    515766926" 4. Căn cứ mức độ hạn chế xuất khẩu. 19
    515766927" 5. Căn cứ mức độ quan trọng của thị trường. 19
    515766928" 6. Căn cứ vào vị trí địa lý thị trường gồm có:. 20
    515766929" VI. CÁC THỊ TRƯỜNG CHỦ YẾU CỦA SẢN PHẨM MỸ NGHỆ HÀ TÂY. 20
    515766930" 1. Thị trường trong nước. 20
    515766931" 2. Thị trường nước ngoài. 22
    515766932" PHẦN II: 515766933" PHÂN TÍCH THỐNG KÊ TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN HÀNG
    THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở HÀ TÂY 24
    515766934" I. PHÂN TÍCH VỀ LAO ĐỘNG (T). 24
    515766935" II. PHÂN TÍCH VỀ VỐN ĐẦU TƯ (VĐT). 27
    515766936" III. PHÂN TÍCH VỀ GIÁ TRỊ SẢN XUẤT (GO). 30
    515766937" IV. MỐI LIÊN HỆ GIỮA VỐN ĐẦU TƯ VÀ GIÁ TRỊ SẢN XUẤT CỦA
    NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở HÀ TÂY 38

    515766938" IV. PHÂN TÍCH CÁC CHỈ TIÊU BIỂU HIỆN HIỆU QUẢ KINH TẾ 42
    515766939" V. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ TRỊ SẢN XUẤT (GO). 45
    515766940" 1. GO chịu sự ảnh hưởng của năng suất lao động bình quân ([​IMG])
    và số lao động (T). 46

    515766941" 2. GO chịu ảnh hưởng của hiệu suất sử dụng vốn (), mức trang bị vốn đầu tư () và tổng số lao động. 47
    515766942" 3. GO chịu ảnh hưởng của hiệu suất sử dụng vốn lưu động (Hv), mức trang bị vốn lưu động và tổng số lao động. 48
    515766943" PHẦN III: 515766944" CÁC PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIÊU THỤ HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở HÀ TÂY 51
    515766945" I. NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG ĐIỀU KIỆN MỚI. 51
    515766946" 1. Thuận lợi 51
    515766947" 2. Khó khăn. 53
    515766948" II. PHƯƠNG HƯỚNG TRONG THỜI GIAN TỚI CỦA TỈNH. 54
    515766949" III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIÊU THỤ HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ Ở HÀ TÂY 56
    515766950" 1. Quy hoạch để giải quyết mặt bằng cho các loại hình sản xuất trong các làng nghề phù hợp với quy hoạch phát triển các làng nghề truyền thống giai đoạn 2001-2010 đã được UBND tỉnh phê duyệt. 56
    515766951" 2. Về vốn:. 56
    515766952" 3. Về đầu tư đổi mới công nghệ, thiết bị mới, sản phẩm mới. 56
    515766953" 4. Về thuế. 56
    515766954" 5. Về nguyên liệu cho sản xuất. 57
    515766955" 6. Tiếp tục sử dụng có hiệu quả quỹ hô trợ khuyến công của tỉnh vào các chương trình cụ thể. 57
    515766956" 7. Về quản lý Nhà nước. 57
    515766957" 8. Về sản phẩm. 57
    515766958" 9. Về thị trường tiêu thụ. 58
    515766959" KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 65
    515766960" TÀI LIỆU THAM KHẢO . 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...