Luận Văn Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    Chương I. Một số vấn đề lý luận về ngân hàng Thương mại .
    1.1. Khái quát về NHTM .
    1.1.1. Định nghĩa về NHTM .
    1.1.2. Chức năng của NHTM
    1.1.3. Vai trò của NHTM .
    1.1.4. Các nghiệp vụ của NHTM
    1.1.5. Nguồn vốn và sử dụng vốn của NHTM
    Chương II. Tình hình nguồn vốn và sử dụng vốn tại Ngân hàng Kỹ Thương - Chi nhánh Thanh Khê TP Đà Nẵng
    2.1. Giới thiệu về Ngân hàng Kỹ Thương - Chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng .
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Techcombank VN .
    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ cả chi nhánh
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý
    2.2. Tình hình nguồn vốn và sử dụng vốn của Ngân hàng Kỹ Thương - Chi nhánh Thanh Khê .
    2.2.1. Tình hình về nguồn vốn
    2.2.2. Tình hình sử dụng vốn
    2.2.3. Tình hình cân đối vốn của NH Kỹ Thương CN Thanh Khê
    2.2. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Thanh Khê
    2.3.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Thanh Khê .
    2.3.2. Những mặt còn hạn chế và tồn tại .
    2.3.3. Nguyên nhân .
    Chương III. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng
    3.1. Định hướng thực hiện kế hoạch của ngân hàng trong năm đế n
    3.2. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thanh Khê TP Đà Nẵng .
    3.2.1. Mở rộng và nâng cao hiệu quả công tác huy động vốn .
    3.2.2. Mở rộng và nâng cao hiệu quả công tác tín dụng
    3.2.3. Đẩy mạnh hơn nữa công tác cân đối nguồn vốn và sử dụng vốn tránh tình trạng thừa hoặc thiếu vốn
    2.3.4. Giải pháp về lãi suất nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn
    3.2.5. Cải tiến và đổi mới công nghệ Ngân hàng .
    3.2.6. Ứng dụng Marketing trong Ngân hàng
    3.3. Một số kiến nghị đề xuất nhằm thực hiện tốt các biện pháp
    3.3.1. Kiến nghị với vai trò quản lý vĩ mô của chính phủ và ngân hàng Nhà nước trong việc hoạch định chính sách và pháp luật .
    3.3.2. Kiến nghị với chính quyền địa phương
    3.3.3. Kiến nghị với Ngân hàng Techcombank Việt Nam .
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...