Thạc Sĩ Nâng cao hiệu quả sử dụng thí nghiệm trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10)

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    M Ở ĐẦU 1

    Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG THÍ NGHI ỆM TRONG DẠY HỌC
    1.1. Một số vấn đề chung về thí nghiệm thực hành . 6
    1.2. Cơ s ở khoa học của việc sử dụng TN trong quá trình dạy học 11
    1.3. Tổng quan về sử dụng TN thực hàn h trong dạy học 17
    1.4. Thực trạng của việc sử dụng TN trong dạy học SH ở trường THPT . 22

    Chương 2. NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SINH HỌC TẾ BÀO (SH 10)
    2.1. Cấu trúc nội dung chương trình SH 10 . 28
    2.2. Vị trí, vai trò, đặc điểm của những TN trong phần SH tế bào (SH 10) 33
    2.3. Cải tiến các TN tế bào (SH 10) . 34

    Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
    3.1. Mục đích thực nghiệm 62
    3.2. Nội dung thực nghiệm 62
    3.3. Phương pháp thực nghiệm 62
    3.4. Kết quả Tn sư phạm . 65

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 72
    TÀI LI ỆU THAM KHẢO 73
    PHỤ LỤC . 77
     

    Các file đính kèm:

    • 5.pdf
      Kích thước:
      794.6 KB
      Xem:
      0
Đang tải...