Luận Văn Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại công ty Khách sạn du lịch ROYAL

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại C.ty Khách sạn du lịch ROYAL




    MỤC LỤC​





    Chương I. Cơ sở lý luận về lao động và hiệu quả sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 3

    1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 3

    1.1. Kinh doanh khách sạn 3

    1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 4

    2. Đặc điểm lao động trong kinh doanh khách sạn 6

    2.1. Đặc điểm của bản thân lao động trong kinh doanh khách sạn 6

    2.2. Đặc điểm về cơ cấu lao động trong khách sạn 8

    2.3. Đặc điểm của quá trình tổ chức và quản lý 10

    3. Phân loại lao động trong khách sạn 11

    4. Hiệu quả sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 12

    4.1. Khái niệm 12

    4.2. Các chỉ tiêu cụ thể đánh giá hiệu quả sử dụng lao động 13

    5. Một số nhân tố tác động đến hiệu quả sử dụng lao động của một doanh nghiệp khách sạn 16

    6. ý nghĩa của lao động và quản lý sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 22

    Chương II. Thực trạng sử dụng lao động và hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 24

    1. Giới thiệu về ct 24

    1.1. Lịch sử hình thành và một số đặc điểm của Công ty khách sạn du lịch ROYAL 24


    1.2. Các điều kiện đảm bảo cho quá trình hoạt động kinh doanh 30

    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 33

    2. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 37

    2.1. Tình hình sử dụng lao động 37

    2.2. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động của Công ty 45

    3. Một số nhân tố tác động đến hiệu quả sử dụng lao động của ct 52

    3.1. Phân công, sắp xếp lao động tại các bộ phận 52

    3.2. Vấn đề trả lương tại Công ty 53

    3.3. Vấn đề khen thưởng kỷ luật 54

    3.4. Vấn đề tuyển chọn lao động 55

    4. Đánh giá các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động của Công ty khách sạn du lịch ROYAL 56

    Chương III. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 60

    I. Phương hướng phát triển của Công ty trong thời gian sắp tới 60

    1. Phương hướng 60

    2. Mục tiêu 60

    II. Các giải pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng lao động 61

    1. Giải pháp từ phía ct 61

    2. Một số khuyến nghị đối với Nhà nước 71

    KẾT LUẬN 72

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 73


    MỤC LỤC​

    Trang

    LỜI NÓI ĐẦU 1

    Chương I. Cơ sở lý luận về lao động và hiệu quả sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 3


    1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 3

    1.1. Kinh doanh khách sạn 3

    1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 4

    2. Đặc điểm lao động trong kinh doanh khách sạn 6

    2.1. Đặc điểm của bản thân lao động trong kinh doanh khách sạn 6

    2.2. Đặc điểm về cơ cấu lao động trong khách sạn 8

    2.3. Đặc điểm của quá trình tổ chức và quản lý 10

    3. Phân loại lao động trong khách sạn 11

    4. Hiệu quả sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 12

    4.1. Khái niệm 12

    4.2. Các chỉ tiêu cụ thể đánh giá hiệu quả sử dụng lao động 13

    5. Một số nhân tố tác động đến hiệu quả sử dụng lao động của một doanh nghiệp khách sạn 16

    6. ý nghĩa của lao động và quản lý sử dụng lao động trong kinh doanh khách sạn 22

    Chương II. Thực trạng sử dụng lao động và hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 24

    1. Giới thiệu về ct 24

    1.1. Lịch sử hình thành và một số đặc điểm của Công ty khách sạn du lịch ROYAL 24


    1.2. Các điều kiện đảm bảo cho quá trình hoạt động kinh doanh 30

    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 33

    2. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 37

    2.1. Tình hình sử dụng lao động 37

    2.2. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động của Công ty 45

    3. Một số nhân tố tác động đến hiệu quả sử dụng lao động của ct 52

    3.1. Phân công, sắp xếp lao động tại các bộ phận 52

    3.2. Vấn đề trả lương tại Công ty 53

    3.3. Vấn đề khen thưởng kỷ luật 54

    3.4. Vấn đề tuyển chọn lao động 55

    4. Đánh giá các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động của Công ty khách sạn du lịch ROYAL 56

    Chương III. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại Công ty khách sạn du lịch ROYAL 60

    I. Phương hướng phát triển của Công ty trong thời gian sắp tới 60

    1. Phương hướng 60

    2. Mục tiêu 60

    II. Các giải pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng lao động 61

    1. Giải pháp từ phía ct 61

    2. Một số khuyến nghị đối với Nhà nước 71

    KẾT LUẬN 72

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 73
     
Đang tải...