Luận Văn Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại NXB GTVT

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao hiệu quả SXKD tại NXB GTVT​

    MỤC LỤC

    ​LỜI NÓI ĐẦU 1

    Chương I: Những lý luận chung về marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 3

    I/ Hoạt động marketing trong doanh nghiệp 3

    1. Các khái niệm cơ bản về marketing 3

    2. Vai trò và vị trí của marketing hoạt động kinh doanh 4

    3. Chiến lược marketing hỗn hợp (marketing - mix) 6

    II. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 9

    1. Sự cần thiết và vai trò của kinh doanh 9

    2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh 11

    III/ Đặc điểm marketing trong doanh nghiệp 11

    1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu 12

    2. Môi trường marketing trong doanh nghiệp 13

    IV/ Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh sách, báo, văn hoá phẩm 14

    1. Tình hình thị trường sách báo 15

    2. Cung - cầu thị trường sách, báo 15

    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến cung cầu về sản phẩm sách báo trên thị trường 16

    Chương II: Thực trạng kinh doanh sách và văn hoá phẩm của nhà xuất bản giao thông vận tải 17

    I/ Sự hình thành và phát triển của nhà xuất bản 17

    1. Lịch sử hình thành 17

    2. Chức năng và nhiệm vụ của nhà xuất bản 18

    3. Điều kiện kinh doanh của nhà xuất bản 19

    4. Đặc điểm kinh doanh của công ty 23

    5. Đặc điểm về thị trường khách hàng của công ty 23

    II/ Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản 24

    1. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của nhà xuất bản 24

    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản 25

    3. Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong mấy năm qua, lấy năm 1998 làm tiêu chuẩn đánh giá 26

    4. Nhiệm vụ và các chỉ tiêu năm 1999 28

    III/ Thực trạng hoạt động marketing trong sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản 30

    Chương III: Các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản giao thông vận tải 32

    I. Đánh giá hoàn cảnh, điều kiện của nhà xuất bản giao thông vận tải 32

    1. Về thị trường 32

    2. Môi trường kinh doanh của nhà xuất bản 34

    3. Dự báo thị trường sách, văn hoá phẩm trong những năm tới 36

    II/ Một số định hướng chiến lược marketing căn bản 37

    1. Mục tiêu của công ty 37

    2. Chiến lược marketing căn bản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh sách và văn hoá phẩm 38

    III. Một số giải pháp marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản 40

    1. Chiến lược sản phẩm 40

    2. Chiến lược giá cả 42

    3. Chiến lược phân phối 43

    4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 45

    IV. Một số giải pháp khác 47

    1. Với nhà xuất bản giao thông vận tải 47

    2. Một số kiến nghị 47

    KẾT LUẬN 49

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...