Tiểu Luận nâng cao hiệu quả phát hành báo chí ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: nâng cao hiệu quả phát hành báo chí ở Việt Nam​
    Information
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    PHẦN NỘI DUNG 2
    Phần 1: Hoạt động phát hành báo chí ở Việt Nam - Những vấn đề còn tồn tại 2
    1.1 Phát hành - Mảnh đất mầu mỡ của tư nhân 2
    1.2 Lượng phân bố thông tin không đồng đều 3
    1.3 Phức tạp trong việc quy định chi phí phát hành 4
    Phần 2: Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phát hành báo chí ở Việt Nam. 6
    2.1 Quy hoạch lại mạng lưới báo chí 6
    2.2 Hướng đến công chúng 6
    2.3 Đa dạng hoá các kênh phát hành báo chí 8
    2.4 Chấp nhận phát hành trong chính sách cạnh tranh thị trường báo chí. 8
    2.5 Kết hợp với những hoạt động kinh tế khác, cũng như xây dựng uy tín, thương hiệu cho tờ báo. 9
    KẾT LUẬN 11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...