Luận Văn Nâng cao hiệu quả marketing online tại công ty TNHH Quảng Tin

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu . .01
    CHƯƠNG I - CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ONLINE . .05
    1.1.Marketing online là gì? . .05
    1.1.1. Khái niệm về Marketing online . 05
    1.1.2. Ưu điểm của Marketing online . .05
    1.2.Các hình thức Marketing online . 07
    1.2.1. E-mail Marketing (quảng cáo bằng thư điện tử) . .07
    1.2.2. SMS Marketing (quảng cáo bằng tin nhắn) . 08
    1.2.3. Bluetooth Marketing (quảng cáo bằng Bluetooth) . .10
    1.2.4. Search Marketing (quảng cáo tìm kiếm) . .11
    1.2.5. Social medial Marketing (quảng cáo trên mạng xã hội) . 11
    1.2.6. Quảng cáo với các từ khóa . .12
    1.3.Các phương tiện Marketing trực tuyến . 12
    1.3.1. Quảng cáo trực tuyến . 13
    1.3.2. Catalogue điện tử . 13
    1.3.3. Phương thức E-mail . .13
    1.3.4. Chương trình đại lý (affiliate programes) . 13
    1.3.5. Công cụ tìm kiếm (Search engines) . 14
    1.4.Chiến lược Marketing online . .15
    1.4.1. Sử dụng các phương pháp hỗ trợ offline . .15
    1.4.2. Phát triển chiến lược Marketing trực tuyến mà khách hàng yêu thích . 17
    1.4.3. Ngân sách và chiến lược Marketing qua Internet . .18
    1.4.4. Theo dõi kết quả của chiến lược Marketing qua Internet . .19
    1.4.5. Sự linh hoạt trong quá trình thực hiện chiến lược . 20
    CHƯƠNG II - HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI CÔNG TY TNHH




    QUẢNG TIN . .21
    2.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty . .21
    2.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý . .23
    2.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của công ty .22
    2.2.2. Cơ cấu tổ chúc và bộ máy quản lý . 23
    2.3. Sản phẩm và quy trình hoạt động của công ty . .26
    2.3.1. Sản phẩm của công ty . 26
    2.3.2. Quy trình cung ứng sản phẩm của công ty . .28
    2.4. Các hình thức Marketing online được sử dụng tại công ty . 31
    2.4.1. Đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt . 31
    2.4.2. Đăng ký thành viên và tham gia hoạt động trên các diễn đàn . .31
    2.4.3. Gửi email quảng cáo . .31
    2.4.4. Tạo và phát triển blog cá nhân làm kênh gián tiếp . 32
    2.4.5. Gửi thông tin qua các công cụ chat . .32
    2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty . 32
    2.5.1. Bảng kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây . .32
    2.5.2. Kết quả hoạt động Markerting trực tuyến theo các hình thức được sử dụng tại
    công ty . .34
    2.5.2.1. Đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt . .34
    2.5.2.2. Đăng ký thành viên và tham gia hoạt động trên các diễn đàn . .35
    2.5.2.3. Gửi email quảng cáo . .35
    2.5.2.4. Tạo và phát triển blog cá nhân làm kênh gián tiếp . 36
    2.5.2.5. Gửi thông tin qua các công cụ chat . .36
    2.6. Ảnh hưởng của môi trường vi mô đến hoạt động Marketing online của
    công ty . .37
    2.6.1. Công ty TNHH Quảng Tin . .38




    2.6.2. Nhà cung ứng . 39
    2.6.3. Khách hàng . .39
    2.6.4. Đối thủ cạnh tranh . .40
    2.7. Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động Marketing online của
    công ty . .41
    2.7.1. Môi trường kinh tế . .42
    2.7.2. Môi trường tự nhiên . 43
    2.7.3. Môi trường khoa học-kỹ thuật . 44
    2.7.4. Môi trường chính trị . 44
    2.7.5. Môi trường văn hóa . 45
    2.8. Mối liên quan giữa môi trường vi mô và môi trường vĩ mô và tác động của
    chúng tới hoạt động Marketing online của công ty . .46
    CHƯƠNG III - CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ - ĐẨY MẠNH
    HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG TIN
    .47
    3.1. Phương hướng phát triển của công ty . .47
    3.2. Các giải pháp . .47
    3.2.1. Nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên . .47
    3.2.2. Đa dạng hóa - nâng cao chất lượng sản phẩm và mạng lưới phân phối . .49
    3.2.3. Phát triển hình thức đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt . 50
    3.2.4. Phát triển hình thức gửi email quảng cáo . .54
    3.2.5. Tăng chỉ số trên Google PageRank . .57
    3.3. Kiến nghị . 60
    Kết luận . 61
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...