Luận Văn Nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần X.20

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần X.20

    MỤC LỤC​
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH XUẤT KHẨU Ở CÁC DOANH NGHIỆP DỆT MAY

    1.1. Tổng quan về kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may ở các doanh nghiệp Dệt may Việt Nam
    1.1.1. Khái niệm về kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may
    1.1.2. Vai trò của kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may
    1.1.3. Nội dung hoạt động kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp Dệt may
    1.2. Hiệu quả kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may
    1.2.1. Khái quát chung về hiệu quả kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may
    1.2.2. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh xuất khẩu hàng Dệt may
    1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng Dệt may

    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH XUẤT KHẨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN X20
    2.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần X20
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy, lĩnh vực hoạt động
    2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần X.20 trong những năm gần đây
    2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của Công ty Cổ phần X.20
    2.2.1. Phân tích các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp
    2.2.2. Phân tích các nhân tố bên trong doanh nghiệp
    2.3.Phân tích hiệu quả kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần X.20
    2.3.1. Các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh tổng hợp
    2.3.2. Các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh bộ phận
    2.3.3. Đánh giá hiệu quả kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần X20 trong những năm vừa qua

    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH XUẤT KHẨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN X.20
    3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp
    3.1.1. Dự báo nhu cầu thị trường Dệt may thế giới
    3.1.2. Chiến lược phát triển ngành Dệt may Việt Nam trong những năm tới
    3.1.3. Mục tiêu, định hướng của Công ty trong những năm tới
    3.2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần X.20
    3.2.1. Giải pháp về sản phẩm
    3.2.2. Giải pháp về nguồn nguyên liệu đầu vào
    3.2.3. Giải pháp về nguồn vốn
    3.2.4.Giải pháp về công nghệ, trang thiết bị phục vụ kinh doanh xuất nhập khẩu
    3.2.5. Ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh xuất khẩu
    3.2.6. Các giải pháp nhằm giảm chi phí kinh doanh xuất khẩu
    3.2.7. Tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao thương hiệu và uy tín của Công ty trên thị trường thế giới.
    3.2.8. Các giải pháp đẩy mạnh dịch chuyển từ gia công xuất khẩu sang xuất khẩu trực tiếp
    3.2.9. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, phát triển thị trường xuất khẩu
    3.3. Một số kiến nghị với các cơ quan quản lí Nhà nước
    3.3.1. Tạo điều kiện thông thoáng hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu, đặc biệt là trong việc giải quyết các thủ tục hành chính và hải quan
    3.3.2. Chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển nguồn cung nguyên phụ liệu ngành Dệt may trong nước
    3.3.3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách ưu đãi về vốn cho các doanh nghiệp Dệt may
    3.3.4. Đối với tập đoàn Dệt may Việt Nam, cần cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời cho các doanh nghiệp về những diễn biến của thị trường

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...