Luận Văn Nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH Thái Dương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 16/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 3
    I. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ VỀ VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY 3
    1. Khái niệm về việc nâng cao hiệu quả kinh doanh . 3
    2. Vai trò của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh . 3
    3. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp . 4
    II. ĐẶC ĐIỂM CỦA MẶT HÀNG LÂM SẢN ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG 7
    1. Đặc điểm về sản phẩm 7
    2. Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật 8
    3. Đặc điểm về lao động 10
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu . 13
    5. Đặc điểm về thị trường 13
    5.1. Về thị trường cung ứng nguyên vật liệu và hàng hoá kinh doanh 13
    5.2. Về thị trường tiêu thụ sản phẩm 14
    III. HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 15
    1. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh . 15
    1.1. Nhóm chỉ tiêu tổng hợp . 15
    1.2. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào cơ bản 16
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG . 19
    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG . 19
    1. Quá trình hình thành công ty TNHH Thái Dương 10
    2. Quá trình phát triển và cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Thái Dương . 20
    2.1. Quá trình phát triển của công ty 20
    2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty . 20
    II. KHÁI QUÁT THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG 22
    1. Những điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh 22
    1.1.Những điểm mạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh 24
    1.2. Những điểm yếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh 25
    2. Nguyên nhân gây ra hạn chế 27
    2.1. Nguyên nhân khách quan 27
    2.2. Nguyên nhân chủ quan . 28
    III. THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG 30
    1. Thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty . 30
    1.1.Thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh tổng hợp . 30
    1.2.Thực trạng hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu tư cơ bản 32
    1.2.1. Thực trạng hiệu quả sử dụng lao động 32
    1.2.2. Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn cố định 34
    1.2.3. Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động 35
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG . 39
    I. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG CỦA VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH . 39
    1. Mục tiêu và kế hoạch của công ty trong thời gian tới 39
    1.1. Mục tiêu 39
    1.2. Kế hoạch sản xuất năm 2006 . 40
    2. Phương hướng phát triển của công ty . 40
    2.1. Phương hướng phát triển thị trường tiêu thụ 40
    2.2. Phương hướng phát triển sản phẩm 41
    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY . 41
    1. Thành lập bộ phận marketing, đẩy mạnh công tác nghiên cứu thi trường 41
    1.1.Thành lập phòng marketing 42
    1.2.Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường . 43
    2. Xây dựng chính sách sản phẩm . 44
    3. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý 46
    4. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm 47
    5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động . 48
    6. Tăng cường huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả hơn 50
    7. Tăng cường liên kết kinh tế 52
    III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC 53
    KẾT LUẬN 54
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 56
    MỤC LỤC 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...