Báo Cáo Nâng cao hiệu quả kinh doanh NK của công ty TNHH Phát triển thương mại & sản xuất Thành Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời nói đầu 1
    Chương i: Lý luận chung về hoạt động nhập khẩu và hiệu quả kinh doanh nhập khẩu 3
    I. Khái luận chung về hoạt động nhập khẩu của doanh nghiệp . 3

    1. Khái niệm về hoạt động nhập khẩu: 3
    2. Vai trò của hoạt động nhập khẩu: 3
    3. Một số hình thức nhập khẩu chủ yếu: 5
    3.1. Nhập khẩu trực tiếp 5
    3.2. Nhập khẩu uỷ thác 5
    3.3. Nhập khẩu liên doanh 6
    3.4. Nhập khẩu đổi hàng 6
    3.5. Nhập khẩu tái xuất 6
    4. Nội dung hoạt động nhập khẩu 6
    II. Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp : 7
    1. Hiệu quả kinh doanh 7
    1.1. Khái niệm 7
    1.2. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả kinh doanh 9
    1.3. ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh 10
    2. Phân loại hiệu quả kinh doanh 10
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu 11
    3.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 11
    3.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 12
    4. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh nhập khẩu 17
    4.1. Nhóm chỉ tiêu tổng hợp 17
    4.2. Nhóm chỉ tiêu bộ phận 19
    4.2.3. Năng suất lao động của các hoạt động nhập khẩu 19
    Chương ii: Thực trạng hoạt động nhập khẩu và hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty Phát Triẻn thương mại và sản xuất thành long 20
    I. Khái quát về hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty TNHH thành long: 20

    1. Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu của công ty: 20
    1.1. Các mặt hàng linh kiện điện tử: 20
    1.3. Các mặt hàng điện thoại di động: 21
    2. Một số nét về các nhà cung cấp chính của công ty 22
    3. Một kết quả đạt được của công ty: 22
    II. Phân tích hiệu quả các hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty Thành Long 25
    1. Các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh tổng hợp 25
    1.1. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng 25
    1.2. Các chỉ tiêu phản ánh số lượng 29
    2. Các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh bộ phận 30
    2.1. Sức sinh lợi của vốn lưu động trong các hoạt động kinh doanh nhập khẩu 30
    2.2. Hiệu quả sử dụng vốn lưu động(HVLĐ) của các hoạt động kinh doanh nhập khẩu 30
    2.3. Năng suất lao động của các hoạt động nhập khẩu 31
    III. Đánh giá hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty trong thời gian qua 32
    1. Đánh giá hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty TNHH Thành Long trong những năm qua: 32
    2. Những thành tựu của công ty Thành Long trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu 33
    4 Nguyên nhân của những tồn tại trên 36
    4.1. Nguyên nhân chủ quan 36
    4.2. Nguyên nhân khách quan 36
    Chương iII: Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty THàNH LONG 38
    I. Phương hướng và mục tiêu của công ty trong thời gian tới 38

    1. Phương hướng 38
    2. Mục tiêu 38
    II. Một số biện pháp nâng cao hiệuquả kinh doanh nhập khẩu của công ty 39
    1. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và mở rộng thị trường. 39
    2. Đa dạng hoá mặt hàng nhập khẩu 40
    3. Củng cố và mở rộng quan hệ với bạn hàng và khách hàng. 42
    4. Tối thiểu hoá chi phí để tăng lợi nhuận. 43
    5. Sử dụng hợp lý nguồn vốn và huy động vốn có hiệu quả. 43
    6. Xây dựng một chiến lược và kế hoạch kinh doanh mềm dẻo và linh hoạt. 45
    III. Một số kiến nghị với nhà nước 46
    Kết luận 48
    Danh mục tài liệu tham khảo 49
     
Đang tải...