Luận Văn Nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Bình Minh thuộc công ty TNHH một thành viên thiết

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Bình Minh thuộc công ty TNHH một thành viên thiết bị đo điện


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN


    1.1. KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN

    1.1.1. Khách sạn và kinh doanh khách sạn

    1.1.1.1. Khái niệm Khách sạn

    1.1.1.2. Kinh doanh khách sạn.

    1.1.1.3. Đặc điểm và nội dung của hoạt động kinh doanh khách sạn.

    1.1.2. Kinh doang lưu trú.

    1.1.2.1 : Khái niện về kinh doanh lưu trú trong khách sạn

    1.1.2.2 : Nội dung hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn.

    1.2. HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯUTRÚ TRONG KHÁCH SẠN

    1.2.1. Quan niệm về hiệu quả và hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn

    1.2.2 : Quan điểm đo lường hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn.

    1.2.3. Hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn

    1.3: NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KHÁCH SẠN

    1.3.1: Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn

    1.3.2. Những nhân tốảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn.

    1.3.2.1.Nhóm nhân tố chủ quan.

    1.3.2.2. Nhóm nhân tố khách quan.

    1.3.3 : Phương hướng nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN BÌNH MINH

    2.1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ KHÁCH SẠN BÌNH MINH

    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn Bình Minh

    2.1.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý của khách sạn Bình Minh:

    2.1.3. Điều kiện kinh doanh của khách sạn Bình Minh:

    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Bình Minh

    2.2. THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯU TRÚ CỦA KHÁCH SẠN BÌNH MINH

    2.2.1 : Tình hình kinh doanh lưu trú của khách sạn Bình Minh.

    2.2.1.1: Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của bộ phận kinh doanh lưu trú tại khách sạn Bình Minh.

    2.2.1.2: Sản phẩm kinh doanh lưu trú tại khách sạn Bình Minh.

    2.2.1.3: Đặc điểm thị trường khách lưu trú tại khách sạn Bình Minh.

    2.2.1.4: Các nguỏn lực trong kinh doanh lưu trú của khách sạn Bình Minh.

    2.2.2 : Đánh già hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Bình Minh.

    2.3: NHẬN XÉT CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN BÌNH MINH



    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN BÌNH MINH


    3.1. Phương hướng phát triển và mục tiêu.

    3.1.1 Xu hướng phát triển của hệ thống du lịch khách sạn.

    3.1.2 Định hướng của khách sạn Bình Minh.

    3.1.3 Thi trường khách của khách sạn Bình Minh

    3.1.3.1 Cơ cấu khách theo phạm vị lãnh thổ

    3.1.3.2.Cơ cấu khách theo quốc tịch.

    3.1.3.3. Cơ cấu khách theo mục đích chuyến đi

    3.1.4. Lợi nhuận.

    3.2. Giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.

    3.2.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật lưu trú.

    3.2.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong khâu lưu trú của Khách Sạn Bình Minh.

    3.2.3. Đa dạng hoá sản phẩm lưu trú.

    3.2.4. Quản lí chất lượng dịch vụ lưu trú.

    3.3. Kiến nghị những giải pháp hỗ trợ.

    3.3.1. Vấn đề quản lí của khách sạn.

    3.3.2. Lương, thưởng cho người lao động.

    3.3.3. Khai thác khách.

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...