Chuyên Đề Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn M&A tại công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán 5
    1.1 Khái quát về công ty chứng khoán. 5
    1.1.1 Khái niệm công ty chứng khoán. 5
    1.1.2 Đặc điểm của công ty chứng khoán. 5
    1.1.3 Vai trò của công ty chứng khoán. 7
    1.1.4 Các dịch vụ cơ bản của công ty chứng khoán. 8
    1.2 Hiệu quả tư vấn M&A của công ty chứng khoán. 17
    1.2.1 Khái niệm hiệu quả tư vấn M&A của công ty chứng khoán. 17
    1.2.2 Các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán 20
    1.2.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán 23
    Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 27
    2.1 Khái quát công ty chứng khoán Bản Việt 27
    2.2 Thực trạng hoạt động tư vấn M&A của Công ty chứng khoán Bản Việt .35
    2.2.1 Dịch vụ tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 36
    2.2.2 Kết quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt .43
    2.3 Đánh giá thực trạng hiệu quả tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 44
    2.3.1 Thế mạnh của VCSC 44
    2.3.2 Những thành tích đạt được. 45
    2.3.3 Hạn chế và nguyên nhân. 48
    Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 51
    3.1 Định hướng phát triển chung của thị trường chứng khoán và hoạt động M&A 51
    3.1.1 Chiến lược phát triển chung của thị trường chứng khoán Việt Nam .51
    3.1.2 Định hướng phát tiển M&A. 53
    3.2 Định hướng nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 58
    3.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả tư vấn M&A của công ty chứng khoán Bản Việt 60
    3.3.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tư vấn. 60
    3.3.2 Triển khai hoạt động Marketing về hình ảnh và uy tín của Công ty 64
    3.3.3 Hoàn thiện chiến lược khách hàng. 65
    3.4 Kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước. 66
    KẾT LUẬN 69
    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 70
    DANH MỤC CÁC TỪ NGỮ VIẾT TẮT. 70
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...