Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị cho dự án khu đô thị mới bình nguyên tại công ty intereal

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI

    1.1. MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VÀ TIẾP THỊ TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
    1.1.1. Khái niệm thị trường bất động sản
    Thị trường bất động sản là quá trình giao dịch hàng hóa bất động sản giữa các bên có liên quan, là nơi diễn ra các hoạt động buôn bán, chuyển nhượng, cho thuê, thế chấp và các dịch vụ khác có liên quan như trung gian, môi giới, tư vấn giữa các chủ thể trên thị trường mà ở đó vai trò quản lý nhà nước có tác động quyết định đến sự thúc đẩy phát triển hay kiềm hãm hoạt động kinh doanh trên thị trường bất động sản.
    1.1.2. Đặc điểm thị trường bất động sản
    Do hàng hóa bất động sản là một loại hàng hóa đặc biệt, có những đặc điểm khác biệt với hàng hóa thông thường nên thị trường bất động sản cũng mang những đặc điểm khác biệt với hàng hóa thông thường nên thị trường bất động sản cũng mang những đặc điểm riêng, đó là:
    Thứ nhất, thị trường bất động sản không phải là thị trường giao dịch bản thân bất động sản mà còn là thị trường giao dịch các quyền và lợi ích chứa đựng trong bất động sản.
    Thị trường giao dịch đất đai không phải là thị trường giao dịch bản thân đất đai – tài sản đất đai – hàng hóa đất đai, mà đó chính là thị trường giao dịch các quyền và lợi ích có được từ việc sở hữu đất đai, quyền sở hữu đất đai. Vì đất đai không bao giờ hao mòn và mất đi (trừ trường hợp do thiên nhiên tác động), con người có quyền sở hữu đất, quyền sử dụng đất không chỉ sử dụng đất đai như các tài sản khác mà cái có thể sử dụng đó là các quyền sở hữu đất, quyền sử dụng của đất đai mang lại. Tính chất này của đất đai là yếu tố cơ bản quyết định tính đặc thù giao dịch trên thị trường của bất động sản. Mặt khác, giá đất – một bộ phận của giá bất động sản không phản ánh giá trị của hàng hóa đất đai, mà giá đất chỉ là chỉ số phản ánh khả năng thu lợi từ đất hoặc hiệu quả vốn từ đầu tư.

    CHƯƠNG 2: THỰC TIỄN CỦA CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI BÌNH NGUYÊN TẠI CÔNG TY INTEREAL

    2.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ CÔNG TY
    2.1.1. Giới thiệu sơ lược về công ty Intereal
    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ
    Tên tiếng Anh: INTERNATIONAL REAL ESTATE TRADING CORPORATION
    Tên viết tắt: INTEREAL

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ CHO DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI BÌNH NGUYÊN TẠI
    CÔNG TY INTEREAL
    3.1. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ ĐỐI VỚI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI BÌNH NGUYÊN.
    Với chiến lược phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hoá và làn sóng đầu tư tăng mạnh khi Việt Nam ra nhập WTO, cùng với tốc độ đô thị hoá tăng nhanh, nhu cầu nhà ở, văn phòng làm việc, khu đô thị, trung tâm thương mại, các cao ốc và các khu công nghiệp cho sản xuất rất lớn. Tuy nhiên, để có thể đứng vững trong tình hình mới, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả đồng thời ngày một khẳng định thương hiệu, uy tín công ty trên thị trường, công ty cần nhận thức được những khó khăn đang đặt ra trước mắt, phân tích những điểm yếu còn tồn tại để đề ra phương án khắc phục.
    Trên cơ sở những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong quá trình thực hiện chiến lược tiếp thị dự án khu đô thị mới Bình Nguyên, công ty cần có các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chương trình tiếp thị dự án này cũng như các dự án khác nữa trong tương lai.
    3.1.1. Chủ động tìm kiếm thông tin và tiếp cận khách hàng
    KẾT LUẬN

    Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động trong trong thời gian chưa lâu, công ty Intereal tự hào trở thành một trong những thành viên của công ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Khang Thông đứng hàng “Topten”về thực lực và uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng các công trình. Đặc biệt, qua sự kiện thành lập Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Quốc Tế (Intereal) là một bước đột phá nhằm hướng tới một tầm cao mới, đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn trong chiến lược đầu tư – xây dựng phát triển bất động sản công ty đồng thời mở ra nhiều cơ hội thu hút các nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể tiếp cận, thực hiện việc giao dịch bất động sản an toàn, nhanh chóng. Tuy nhiên, để làm được điều này, vấn đề đặt ra đòi hỏi lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty phải nỗ lực hết mình, bằng cách đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, xây dựng khung pháp lý ngày càng minh bạch, hợp pháp; các bước trong quy trình giao dịch dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả Không ngừng đổi mới phương pháp làm việc, tự hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
    Từ những kiến thức sẵn có và những kiến thức thu thập được trong quá trình thực tập, em nhận ra một điều rằng lý thuyết và thực tế luôn bổ sung cho nhau, kiến thức không được coi là đầy đủ nếu thiếu một trong hai mặt này.
    Hiện nay, các công ty kinh doanh bất động sản nước ta đang phải đối mặt với môi trường kinh doanh đầy biến động, diễn biến phức tạp và có nhiều rủi ro. Áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng và con đường đi phía trước của Công ty còn nhiều chướng ngại, chỉ cần thiếu thận trọng và nhạy bén sẽ dễ rơi xuống vực phá sản. Do đó, muốn đạt được mục tiêu đề ra, Công ty cần có sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ từng bước, trong đó nhân tố con người là cầu nối quan trọng nhất, nghĩa là người làm công tác Marketing – tiếp thị phải giỏi về chuyên môn, óc nhạy bén, nhiều sáng tạo độc đáo, dự đoán xu hướng tiêu dùng trong tương lai, am hiểu sâu sắc thị hiếu khách hàng và kinh nghiệm thực tiễn, có mối quan hệ rộng rãi.
    Trên cơ sở thấy được vai trò quan trọng của việc lập chiến lược tiếp thị, công ty cần chú trọng đầu tư công sức và tâm huyết đồng thời không ngừng hoàn thiện, nâng cao hiệu quả tiếp thị thông qua các biện pháp như xây dựng phướng án tiếp thị, phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động làm việc của nhân viên, chú ý xây dựng hình ảnh công ty, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, quan tâm nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, đầu tư nhiều hơn cho ngân sách tiếp thị, quảng cáo
    Hi vọng trong tương lai, công ty Intereal sẽ đạt được mục tiêu đề ra và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên trường quốc tế, đặc biệt phòng Marketing – Truyền thông công ty sẽ tung ra các chiến lược tiếp thị độc đáo thu hút đông đảo khách hàng mục tiêu cho các dự án bất động sản sau này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...