Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động PR của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại thị trường Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nâng cao hiệu quả hoạt động PR của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt nam đang trên đà hội nhập cùng các tổ chức kinh tế thế giới người ta thấy rằng sự tồn tại của một thị trường Bảo hiểm lành mạnh là một yếu tố cấu thành cơ bản cho bất cứ nền kinh tế thành công nào. Nắm bắt được tầm quan trọng đó, chính phủ Việt nam mở cửa cho một ngành mới đó là Ngành Dịch vụ bảo hiểm.
    Cho đến nay khái niệm về PR còn khá mới mẻ với mỗi chúng ta cũng như với mỗi doanh nghiệp và khách hàng của họ. Vì thế khi áp dụng PR vào thực tế doanh nghiệp đã gặp rất nhiều khó khăn và ngay lập tức đã lộ rõ những hạn chế ngay cả 1 công ty lớn như Prudential Việt nam cũng không tránh khỏi. Do đó cần có hoạt động PR được thiết kế phù hợp với thực tế của công ty cũng như đặc điểm của công chúng mục tiêu. Tất nhiên, việc này không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự đầu tư về tiền bạc, trình độ chuyên môn nhất định của người hoạch định hoạt động PR.
    Cuộc nghiên cứu này nhằm đưa ra thực trạng hoạt động PR của Prudential, tìm hiểu nguyên nhân qua đó đưa ra gợi ý cho các nhà quản trị hoạt động PR của Prudential có thể nâng cao được hiệu quả của hoạt động PR, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp của Prudential đối với công chúng tại thị trường Việt Nam.
    Bố cục của bài viết được chia làm 3 phần (không kể phần mở đầu và phần kết luận):
    Chương 1:Tổng quan về công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam.
    Chương 2:Thực trạng hoạt động PR của Prudential trong những năm gần đây.
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động PR của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
     
Đang tải...