Luận Văn Nâng cao hiệu quả hoạt động phát hành chứng khoán ra công chúng

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Nâng cao hiệu quả hoạt động phát hành chứng khoán ra công chúng

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Lời nói đầu 1
    Chương 1: Lý luận chung về phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 2
    1.1. Khái niệm 2
    1.2. Điều kiện phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng. 2
    1.2.1 Về qui mô vốn 2
    1.2.2. Về tính liên tục của hoạt động sản xuất kinh doanh 2
    1.2.3. Về đội ngũ quản lý công ty . 2
    1.2.4. Về tính khả thi của dự án 2
    1.2.5. Về hiệu quả sản xuất kinh doanh 2
    1.3. Vai trò của việc phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 3
    1.3.1/ Phát hành ra công chúng nhằm huy động vốn . 4
    1.3.2/ Phát hành chứng khoán ra công chúng là điều kiện để tham gia niêm yết trên thị trường tập trung . 4
    1.3.3/ Tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp 4
    1.3.4/ Nâng cao uy tín quảng bá hình ảnh . 5
    1.3.5/ Giảm chi phí tiếp cận vốn . 6
    1.4/ Quy trình phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng. 7
    1.5/ Một số nhân tố ảnh hưởng đến việc phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng . 9
    Chương 2:Thực trạng về việc phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 12
    2.1. Khái quát về hoạt động phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng của các DNNN 12
    2.1.1. Các căn cứ phá lý . 12
    2.1.2. Các phương thức phát hành chứng khoán 12
    2.2. Thực trạng về hoạt động phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 14
    2.2.1/ Cách thức xác định giá trị cổ phiếu phát hành 14
    2.2.2/ Quy trình phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 20
    2.2.3/ Hình thức tổ chức phát hành chứng khoán . 23
    2.3. Đánh giá về hoạt động phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng của một số DNNN 25
    2.3.1. Thành tựu của phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng 25
    2.3.2. Hạn chế của việc phát hành chứng khoán ra công chúng 26
    2.3.3. Vướng mắc của các doanh nghiệp Nhà nước gặp phải khi phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng . 26
    Chương 3: Biện pháp nâng cao hiệu quả của việc phát hành chứng khoán ra công chúng của các DNNN . 30
    3.1. Định hướng về cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước của Việt Nam trong thời gian tới . 30
    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc phát hành chứng khoán ra công chúng của các DNNN 32
    3.2.1. Giải pháp về phía Nhà nước . 35
    3.2.2. Giải pháp về phía doanh nghiệp . 36
    KÕt luËn 42
    Tµi liÖu tham kh¶o . 44
     
Đang tải...